เปิดโปรไฟล์เหล่าคนแจ้งเกิดในเวที "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่อีกครั้ง | Sanook Music

เปิดโปรไฟล์เหล่าคนแจ้งเกิดในเวที "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่อีกครั้ง

เปิดโปรไฟล์เหล่าคนแจ้งเกิดในเวที "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ยังไม่จบ สำหรับการค้นหาดาวรุ่นดวงใหม่ในวงการลูกทุ่งแท้ ที่กระแสเปรี้ยงสุดๆ และยังคงขยายเวลารับสมัครออดิชั่น อย่างต่อเนื่อง เพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้จากทั่วประเทศมาร่วมกันแข่งขัน ที่ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ เพียงแค่คุณมีความมั่นใจและมีใจรักในการร้องเพลงลูกทุ่ง ใครที่มีความสามารถอย่ารอช้า ส่งคลิปแนะนำตัวพร้อมร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงช้า 1 เพลง เพลงเร็ว 1 เพลง มาที่ Inbox Facebook : ลูกทุ่งไอดอล ส่วนการปิดรับสมัครจะเป็นเมื่อไรนั้นอย่ารีรอให้ถึงวันนั้นรีบมาเป็นส่วนหนึ่งในบนเวที ลูกทุ่งไอดอลแชมป์โค่นแชมป์ เพื่อค้นหาคลื่นลูกใหม่ของเมืองไทยกันดีกว่า!งานนี้เรามาย้อนดูโปรไฟล์ของแต่ละคนที่ประสบความสำเร็จในซีซันต่างๆ ที่ผ่านมากันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ที่ยกระดับวงการลูกทุ่งแท้ จากเวทีนี้ บอกเลยว่ามาจากความสามารถล้วนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนสามารถมัดใจแฟนๆรายการกรี๊ดกร๊าดกันมากมายจนถึงปัจจุบัน

1 เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา หนุ่มแสบที่แจ้งเกิดเต็มตัวจาก รายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซันที่ 2 มีความกล้าแสดงออกเต็มเปี่ยมจากการแข่งขันจนเข้าถึงรอบสุดท้าย หลังจบรายการ ก็ได้มีผลงานชวนติดตามมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังฉายแววเด่นในด้านการแสดงจนมี MV เพลงคู่กับ ปิยฉัตร จันทะแสง อีกด้วย และในปีนี้จะมีผลงานอะไรอีกบ้างต้องคอยติดตามกัน

                             

2. แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม สาวเสียงดีที่คว้าแชมป์สุดยอด "ลูกทุ่งไอดอลหญิง" คนแรกของเมืองไทย ที่สร้างปรากฎการณ์ให้วงการลูกทุ่งเป็นอย่างมากกับคนรุ่นใหม่ที่มีเสียงและสำเนียงอีสานเพราะจับใจ แถมยังสุ่มทำผลงานอีกมากมายจนหน้าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

                

3. ปิยฉัตร จันทะแสง สาวน้อยแสนน่ารักที่แจ้งเกิดด้วยคาแรคเตอร์สุดโก๊ะ พอผนวกกับเสียงร้องที่น่าจดจำ ทำให้โดนเด่นและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก แม้จะไม่ชนะในซีซันที่ผ่านมา แต่เหล่ากรรมการ ต่างก็พร้อมใจที่จะปลุกปั้น ปิยฉัตร กันอย่างต่อเนื่อง

              

4. ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล สาวสายสตรองที่มาพร้อมหัวใจที่แข็งแกร็งจนก้าวมาสู่การเป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีคุณภาพ ใครๆก็อยากรวมงานด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่มีไหวพริบการร้องที่ดีเยี่ยมแบบสุดๆ 

5. ผึ้ง-พรทิพย์ ลมูลน้อย เจ้าของเสียงหวานที่น้ำตาลยังต้องพี่ ที่ทำเอาหลายคนฟินไปตามๆกันเพราะเสน่ห์เสียงแพรวพราวที่ออกมาจากอินเนอร์จนต้องขนลุกกันสุดๆ ทำให้กลายเป็นภาพจำที่โดนเด่นสะดุดตาขึ้นเรื่อยๆ และเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง

    

6 นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มหล่อ ยิ้มหวาน ที่พกความสามารถมาแน่นครบเครื่อง กวาดคำชมจากเจ้าพ่อในวงการเพลงลูกทุ่งมาอย่างมากมาย ทั้งเก่ง ทั้งหล่อแบบนี้น่าจับตามองสุดๆ รับรองว่าอนาคตไกลชัวร์ๆ

และใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โคนแชมป์ รูปแบบใหม่จะได้เห็นเหล่าแชมป์จากซีซันที่ผ่านมาอย่างแน่นอนที่จะมาเพื่อรักษาศักดิ์ศรีความเป็นแชมป์ และโค่นแชมป์ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งยังคงเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าใครจะเข้ามาสมัครก็ตามขอให้ทุกคนเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่ และมาเจอใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์เหล่าคนแจ้งเกิดในเวที "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook