นุ๊ก ธนดล ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "วนเวียน" กระแสแรงยอดวิวพุ่งติดเทรนด์มาแรง! | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "วนเวียน" กระแสแรงยอดวิวพุ่งติดเทรนด์มาแรง!

นุ๊ก ธนดล ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "วนเวียน" กระแสแรงยอดวิวพุ่งติดเทรนด์มาแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคว้ารางวัล ผู้ชนะสาขา  ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 ของรายการ สนุกสุดจัด 2021 ศิลปินหนุ่มเลือดอีสาน นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลแรกของ ปี 2022 อย่างเพลง "วนเวียน" ที่มีกระแสตอบรับดีทันทีที่ปล่อย

สำหรับเพลง "วนเวียน" นั้น นุ๊กได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่วนเวียนกับเรื่องราวรักครั้งเก่าในหัว ซึ่งนุ๊กก็ได้มาพร้อมเอ็มวีที่สื่อถึงมุมสบายๆ โดยได้คู่ซี้อย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) มาร่วมปรากฎตัวในเอ็มวีจนเป็นซีนหวานๆ ชวนอมยิ้มด้วย

โดยนุ๊กได้เขียนถึงผลงานเพลงนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ fcทุกท่านนะครับ ที่ทำให้เพลงนี้เกิดกระแสขึ้นมาจนทำให้นุ๊กใด้หยิบขึ้นมาทำ และที่จะต้องขอบคุณเลยคือขอบคุณพี่สิงนะครับ ที่อนุญาตให้น้องได้ทำเพลงนี้และยังผลักดันอีกด้วย และน้องชายที่สำคัญต้องขอบคุณเลยคือน้อง แอนดริว ขอบคุณนะน้อง เพลงนี้แต่งออกมาใด้ดีมากๆเลย กลั่นมาเป็นบทเพลงแล้ว รวมๆ คือเสน่ห์จริงๆ พี่ขอบคุณและขอให้น้องปังๆ ดังๆ เด้อ และ ผู้เรียบเรียง หรือทำดนตรี คือน้องแซ็คหลานยายแหม่ม น้องคนนี้เก่งรอบด้านและมีของ ขอบคุณที่งัดเอาของมาออกใส่อีกเพลงของพี่นะ ปีนี้ขอให้น้องดังๆปังๆเช่นกันนะน้อง และเดอะแก๊งทุกๆคนเลยนะครับ น้องเต๊ะ พี่แก๊ป น้องอ๊อฟ น้องโจ น้องแจ๊ค ขอบคุณทุกๆคนนะ ที่ช่วยมาเป็นส่วนร่วมกับเพลงนี้ รักนะเพื่อนๆ และถ่ายทำไม่กี่คน แต่มีคุณภาพมากๆเลย พี่แต้ม พี่นิค อู๋ โหน่ง ทั้ง4คนนี้ เป็นผู้อยู่เบื้องงหลังที่สำคัญก็ว่าใด้ ตั้งแต่แรกๆเลย ขอบคุณนะครับ …..และขอบคุณ ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นอีกหนึ่งคน หรือเรียกง่ายๆคือคู่บุญของนุ๊กเอง เขาคือ คนที่คอยผลักดันนุ๊กตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันขอบคุณที่คุณช่วยผักดันเพลงนี้ ทำให้ทุกคนใด้รู้จักผมมากขึ้น คุณมันเดอะเบสจริงๆ สุดยอดเลย" 

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาแค่ 2 วัน ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง "วนเวียน" ก็กระแสแรงจนยอดวิวทะลุ 7 แสนครั้งแล้ว พร้อมติดเทรนด์วิดีโอมาแรงในเว็บไซต์ YouTube ด้วย ซึ่งสร้างความดีใจสุดๆ ให้นุ๊ก

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "วนเวียน" กระแสแรงยอดวิวพุ่งติดเทรนด์มาแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook