ไลก์ถล่มทลาย! นุ๊ก ธนดล โพสต์มอบโฉนดที่ดิน 15 ไร่เป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ | Sanook Music

ไลก์ถล่มทลาย! นุ๊ก ธนดล โพสต์มอบโฉนดที่ดิน 15 ไร่เป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ

ไลก์ถล่มทลาย! นุ๊ก ธนดล โพสต์มอบโฉนดที่ดิน 15 ไร่เป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปิน นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ก็ได้ส่งต่อความสุขให้กับสมาชิกครอบครัวจนคุณพ่อและแม่ รวมถึงน้องชายมีชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยล่าสุดในวันเกิดคุณพ่อ นุ๊ก ธนดล ก็ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณพ่อ 

โดยในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของคุณพ่อ นุ๊ก ธนดล ซึ่งนุ๊กได้โพสต์ถึงคุณพ่อไว้ว่า "10/1/65 วันพิเศษของคนที่ชื่อ สมจิตร ศิริแวว สุขสันต์วันเกิดนะครับพ่อ วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ไม่ได้อยู่กับพ่ออีกแล้วต่างคนต่างทำงานต่างคนต่างมีหน้าที่ ขอให้พ่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับอยู่กับลูกๆไปนานๆ และอยู่เป็นแบบอย่างแบบนี้ตลอดไปวันเกิดปีนี้ลูกไม่ได้มีอะไรให้พ่อมากมายนอกจากความรักที่มีให้พ่ออยู่ทุกๆวันอยู่แล้ว และสิ่งที่ลูกตั้งใจที่จะมอบให้ เลยคือความสำเร็จของลูกคนนี้ที่ลูกคนนี้อดทนบากบั่นพยายามทำมาจนได้ลูกขอมอบให้เป็นของขวัญของพ่อนะครับ และมีคู่บุญที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้ชีวิต และหน้าที่การงานของครอบครัวศิริแวว สำเร็จอีกหนึ่งคนสำคัญ มาอวยพรพ่อด้วยยย" 

นอกจากโพสต์ถึงคุณพ่อแล้ว นุ๊กยังได้เผยภาพที่คุณพ่อถือโฉนดที่ดิน และคลิปที่พูดถึงที่ดิน 15 ไร่ที่ได้จากตัวเขาด้วย จนโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามากดแสดงความรู้สึกและคอมเมนต์แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก 

ปีที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล เป็นศิลปินที่มีผลงานออกมาให้ติดตาม และล่าสุดเขาและ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ก็เป็นผู้ชนะสาขา  ศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 ของรายการ สนุกสุดจัด 2021 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ไลก์ถล่มทลาย! นุ๊ก ธนดล โพสต์มอบโฉนดที่ดิน 15 ไร่เป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook