aespa แฮปปี้ ร่วมขบวน Macy’s Thanksgiving Day Parade ที่อเมริกา | Sanook Music

aespa แฮปปี้ ร่วมขบวน Macy’s Thanksgiving Day Parade ที่อเมริกา

aespa แฮปปี้ ร่วมขบวน Macy’s Thanksgiving Day Parade ที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลกรุ๊ปเมทาเวิร์ส aespa (เอสป้า) ศิลปินสังกัดค่าย SM Entertainment เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา Macy’s Thanksgiving Day Parade ที่ถูกจัดขึ้นทั่วพื้นที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) และที่สำคัญ aespa ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานนี้

โดยในวันงาน aespa ได้ขึ้นรถขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ที่มีการประดับตกแต่งสุดอลังการ และพบปะกับผู้ร่วมชมงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังนำเวทีการแสดงอันทรงพลังของเพลงฮิต “Savage” มาโชว์ขณะขบวนพาเหรดเคลื่อนที่ ซึ่งสร้างความร้อนแรงให้กับนครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

สำหรับงาน Macy’s Thanksgiving Day Parade ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 95 ของการจัดงาน ซึ่งนอกจาก aespa ก็มีเหล่าดาราดังระดับโลกมากมายเข้าร่วมงานเช่นกัน ทั้ง Darren Cris จากละครยอดนิยมของอเมริกา Glee, Jon Batiste นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง Soul รวมถึงบอลลูนรูปการ์ตูนขนาดยักษ์กว่า 15 ลูก, รถพาเหรดขนาดใหญ่หลายสิบคัน, ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง, วงดนตรี ฯลฯ ต่างปรากฏตัวมาดึงดูดความสนใจ

ทั้งนี้ Macy’s Thanksgiving Day Parade คือ งานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกปีโดยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Macy’s โดยในแต่ละปีก็มีสิ่งที่น่ารับชมมากมายจนคนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย

163674

436737

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook