Live Nation Tero คัมแบ็ก! เปิดโชว์แรกกับนักแสดงตลกในตำนาน John Cleese | Sanook Music

Live Nation Tero คัมแบ็ก! เปิดโชว์แรกกับนักแสดงตลกในตำนาน John Cleese

Live Nation Tero คัมแบ็ก! เปิดโชว์แรกกับนักแสดงตลกในตำนาน John Cleese
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Live Nation Tero เปิดโชว์แรก รับต้นปี กับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ในตำนานจากเกาะอังกฤษ John Cleese บินตรงส่งต่ออารมณ์ขัน สร้างเสียงหัวเราะในประเทศไทยกับ John Cleese Why There Is No Hope วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เปิดจำหน่ายบัตร 26 พฤศจิกายนนี้

John Cleese นักแสดงตลกที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากการร่วมเป็นผู้สร้างรายการตลกชื่อดังอย่าง Monty Python's Flying Circus และซีรีส์เรื่อง Fawlty Towers รวมถึงแสดงนำและร่วมเขียนบทให้กับภาพยนตร์ตลกเรื่อง A Fish Called Wanda ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ สาขา บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในฐานะ นักแสดง ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ John Cleese ยังได้เขียนหนังสือร่วมกับจิตแพทย์ชื่อดัง Dr. Robin Skynner ถึงสองเล่มและกลายเป็นหนังสือขายดี อย่าง Families And How To Survive Them และ Life And How To Survive It ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับการสำรวจจิตวิทยา จิตเวชศาสตร์ และการประยุกต์ใช้ในโลกกว้าง

อีกทั้งยังได้เขียนอัตชีวประวัติเรื่องแรกของเขาเรื่อง So Anything ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2014 และเป็นหนังสือขายดีที่สุดของ New York Times ที่ทำยอดขายสูงถึง 600,000 เล่มทั่วโลก โดยหนังสือ เล่มนี้ได้บอกเล่าถึงการก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอันต่ำต้อยในเมืองอังกฤษที่เงียบสงัดและช่วงแรกๆ ที่ตลกขบขันในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

ห้ามพลาด! “หนึ่งเดียวเท่านั้น” กับนักแสดงตลกในตำนาน John Cleese ที่จะมาส่งต่ออารมณ์ขัน สร้างเสียงหัวเราะ ด้วยพรสวรรค์พิเศษและข้อมูลเชิงลึกที่สนุกสนานเฮฮา จากการสำรวจโลกที่ไม่สมบูรณ์ที่พวกเราอาศัยอยู่พร้อมตอบคำถาม "ทำไมถึงไม่มีความหวัง" กับสแตนด์อัพ คอมเมดี้ โชว์ John Cleese Why There Is No Hope ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตรได้ก่อน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook