2PUP! มาพร้อมกับเพลงเปิดอัลบั้ม "NiceGuy" จากความตั้งใจอยากเป็นคนดีของเธอ | Sanook Music

2PUP! มาพร้อมกับเพลงเปิดอัลบั้ม "NiceGuy" จากความตั้งใจอยากเป็นคนดีของเธอ

2PUP! มาพร้อมกับเพลงเปิดอัลบั้ม "NiceGuy" จากความตั้งใจอยากเป็นคนดีของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2PUP! วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟป็อป มีสมาชิกสองคน คือ ยาวี-ปภพปรัตถ์ ปานเด (ร้องนำ) และ ก็อต-วัชรพงษ์ พงษ์แสร์ กีตาร์ 2PUP! จากการตั้งชื่อที่เปรียบคนสองคนเป็นดั่งลูกสุนัขที่ต้องการท่องโลกกว้างในแบบที่เขาต้องการ และถ่ายทอดบทเพลงต่างๆ ให้กับกลุ่มแฟนคลับและคนที่อยากรู้จักพวกเขาให้ดีมากยิ่งขึ้นจากดนตรีที่มีความ Positive และอยากเติบโตในโลกกว้างแบบของพวกเขาที่ไม่รู้หนทางแต่จะพบเจอแต่ความสุขที่ได้ทำให้กับทุกๆ คน

หลังจากที่มีการปล่อยเพลงมาแล้วทั้งหมด 4 เพลงจากศิลปิน 2PUP! ทั้งสองคนก็ได้ตัดสินใจที่จะทำอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังกันอย่างเต็มที่ 8 แทร็ค กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า Broo. ที่จะบ่งบอกและเปรียบเสมือนของสุนัขที่หอน ในยามที่จะออกไปท่องโลกของดนตรีได้กว้างมากกว่าเดิมโดยทั้งอัลบั้มก็จะมีเพลงจากที่ปล่อยไปแล้วทั้งหมด 4 เพลง ที่ผ่านมา และยังมีเพลงใหม่ที่พลาดไม่ได้

โดยเพลงที่มากับการเปิดตัวอัลบั้ม Broo. น่าสนใจถึงขั้นที่อยากจะเป็นคนดีของเธอให้ได้เลย กับเพลงพร้อมกับมิวสิควิดีโอ "Nice guy" นั่นเอง เพลงของคนที่แอบรักเพื่อน ของคนกล้า ๆ กลัว ที่ทำเหมือนใจใหญ่ แต่จริง ๆ ไม่กล้าจะบอกความรู้สึกออกไป เพราะไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดีหรือร้าย เรียบเรียงผ่านจังหวะกลองและกีตาร์ที่สนุกสนาน มีการใช้เสียง Synthesizer เพื่อเพิ่มความสดใส และออกแบบการร้องให้ทะเล้น เพื่อสร้างสีสันให้เหมาะสมกับอารมณ์วัยว้าวุ้นในเพลงอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีเพลง "2Cry" ที่มาในรูปแบบอคูสติก รวมไปถึงอีก 2 เพลงที่จะมาเป็นในรูปแบบของเพลงบรรเลงในกลิ่นอายของฤดูหนาว ที่เรียกได้ว่าต้อนรับลมหนาวเดือนธันวาที่เข้ามาต้อนรับกันเลยทีเดียว อีกทั้ง ฤดูร้อน ที่จะพาทุกคนเข้าไปในทุกหญ้าสีส้มที่ปลิวไปมา

ทั้งสองคนยังพูดถึงอัลบั้มใหม่อีกว่า “อัลบั้มแรกของ 2PUP! รวบรวมเรื่องราว ความนึกคิด การเดินทาง ของวงตลอด 1 ปีที่ผ่านมารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ ถ่ายทอดผ่านบทเพลงทั้ง 8 แทร็ค ในแนวทางของ Alternative Pop ที่ใส่สีสันและกลิ่นอายของดนตรีแนวต่าง ๆ มาผสมผสาน ให้เหมาะสมกับบรรยากาศของเพลงนั้น ๆ โดยชื่ออัลบั้ม Broo. เปรียบเสมือนตัวแทนความสัมพันธ์และวิธีการทำงานที่ช่วยเหลือกันและกันของสองสมาชิก อีกทั้งยังเปรียบได้กับเสียงหอน ที่ขานรับสิ่งใหม่ที่ 2PUP! กำลังเรียนรู้และเดินทางต่อไปในอนาคตครับ”[i

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook