Alan Walker ดีเจระดับโลก ขอสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับแฟนๆ ผ่าน JOOX ROOMS | Sanook Music

Alan Walker ดีเจระดับโลก ขอสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับแฟนๆ ผ่าน JOOX ROOMS

Alan Walker ดีเจระดับโลก ขอสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับแฟนๆ ผ่าน JOOX ROOMS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันแฟนเพลงทั่วโลกไม่ได้ต้องการเพียงแค่ฟังเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่พวกเขาอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อยากรู้จักตัวตน และเรื่องราวเบื้องหลังการทำเพลงของศิลปินด้วย ดังนั้น จะพิเศษแค่ไหน? ถ้าแฟนๆ ได้มีโอกาสพูดคุย และทำกิจกรรมสนุกๆ กับศิลปินที่รัก JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฮ่องกงและมาเก๊า ได้สัมผัสประสบการณ์แฮงก์เอาท์แบบออนไลน์สุดเซอร์ไพรส์ กับดีเจ-โปรดิวเซอร์แถวหน้าของโลก Alan Walker ผ่าน JOOX ROOMS ฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้าที่จะทุกคนสามารถพูดคุยแบบเห็นหน้ากับเพื่อนๆ ครอบครัว และศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด!

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา Alan Walker และเหล่าไอดอล-ศิลปินชั้นนำของเอเชีย ได้ร่วมกันคัฟเวอร์ และรีมิกซ์เพลงในโปรเจกต์พิเศษของ JOOX มาครั้งนี้ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจะมามอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ด้วยการพบปะแฟนเพลงในบรรยากาศสุดชิลจากที่บ้านของแต่ละคน ผ่าน Fandom ROOMS ของเขาใน วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20:00 น. (เวลาประเทศไทย) เรียกได้ว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่แฟนๆ จะได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับโปรดิวซ์เซอร์มือทอง ผู้สร้างสรรค์ผลงานยอดฮิตมากมาย ซึ่ง Alan Walker จะมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิต และการทำเพลง!

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX เชื่อว่าการสร้างปฏิสัมพันธ์ รวมถึงการสังสรรค์ และแบ่งปันเรื่องราวความรัก ความหลงใหลในเสียงเพลง ทั้งด้านการสร้างสรรค์ผลงาน และการฟังเพลง ระหว่างศิลปินและแฟนเพลงถือเป็นสิ่งที่ความสำคัญมาก ซึ่งในยุคดิจิทัลแบบนี้ เหล่าศิลปิน ไอดอล สามารถใช้โลกออนไลน์มาเป็นตัวช่วยในการสานสัมพันธ์กับเหล่าแฟนคลับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเรา ในการใช้ JOOX ROOMS เป็นสื่อกลางจัดกิจกรรมให้แฟนๆ ได้พบกับศิลปินคนโปรดได้ง่ายขึ้น ครั้งนี้จึงถือเป็นความพิเศษที่ Alan Walker จะมา ROOMS ร่วมกับแฟนๆ และชิลไปกับเพลงฮิตมากมายไปพร้อมกัน”

Alan Walker นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ขอทักทายแฟนๆ ทั่วเอเชีย “ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รู้ว่าเพลงของผมเป็นที่ชื่นชอบและโดนใจแฟนเพลงทั่วโลก และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ ตอนนี้ผมสามารถใช้โลกออนไลน์ ส่งความรัก และความรู้สึกดีๆ ไปให้พวกเขาได้ง่ายขึ้น ซึ่งผมตั้งตารอที่จะพบกับแฟนๆ ทั่วเอเชียผ่าน JOOX ROOMS”

ยังไม่หมดเท่านี้ JOOX ยังมองหาเทรนด์ดนตรีใหม่ๆ รวมถึงศิลปินที่กำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ จึงชวนหลากหลายศิลปินฮิตทั่วโลกและเอเชียมาพบเจอกับแฟนๆ ของ JOOX อย่างล่าสุด สร้างความพิเศษด้วยการเชิญวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตจากเกาหลี อย่าง SKYLE มาพบกับเหล่าแฟนคลับผ่าน JOOX ROOMS เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 อย่าพลาด! ติดตามเพลงใหม่ล่ามาแรงที่สุดในหลากหลายแนวดนตรี ตลอดจนโอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆ รวมถึงคอนเสิร์ต และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สนุกไปกับเพลงโปรดทั้งในและต่างประเทศและการแสดงสดต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงดาวน์โหลดแอพ JOOX จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือรับฟังรับชมผ่านเว็บไซต์ JOOX

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook