BOWKYLION เปิดตัวเพลง “บานปลาย” กระแสแรงสนั่นโซเชียลทันทีที่ปล่อย | Sanook Music

BOWKYLION เปิดตัวเพลง “บานปลาย” กระแสแรงสนั่นโซเชียลทันทีที่ปล่อย

BOWKYLION เปิดตัวเพลง “บานปลาย” กระแสแรงสนั่นโซเชียลทันทีที่ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมการรอคอยและไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับศิลปินหญิงอันดับ 1 ของไทยอย่าง BOWKYLION หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck เจ้าของเพลงเมก้าฮิตที่ครองใจคนฟังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ลงใจ", "คงคา", "คิดถึงแต่", "ยิ้มมา", "ซับ" และอีกมากมาย กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 60 ล้านวิว โดยแฟนๆ ต่างรอฟังเพลงใหม่อย่างใจจดจ่อ หลังโบกี้ประกาศเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “บานปลาย” (Best Wishes) ที่เจ้าตัวทุ่มเทลงมือทำเองสุดชีวิต

ล่าสุดเพลง “บานปลาย” ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย เพราะทันทีที่ปล่อยก็กวาดยอดวิวทะลุหลักแสนไปอย่างรวดเร็ว พร้อมไต่อันดับเพลงดัง อันดับ 1 #ในมาแรง สนั่นโลกออนไลน์ภายในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังส่งวลี “เพื่อนบ้าอะไร...อยู่ใกล้แล้วใจสั่น” จนฮิตติดกระแสไปพร้อมกันด้วย และมียอดวิวทะลุ 4 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน) 

“บานปลาย” ถือเป็นผลงานที่  BOWKYLION ตั้งใจฝากฝีมือการร้องเพลงที่เป็นตัวเองมากที่สุดลงไปด้วย ซึ่งเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์แบบหวังดี ที่โบกี้แอบหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวตอนเริ่มแอบชอบแฟนใหม่ๆ มาเป็นแรงบันดาลใจ และอยากสลัดภาพ “เจ้าแม่เพลงเศร้า” แสดงอีกด้านของความอ่อนไหวให้แฟนๆ เห็นมากขึ้น ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ถือเป็นการรวมตัวของไอดอลและนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรง นำทีมโดย “ปูน - แฟรี่ - ไปร์ท - มินนี่” ถ่ายทอดเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของกลุ่มเด็กนักเรียนที่แอบชอบเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ณ เวลานี้นอกจากชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube Whattheduck และแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 
 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ BOWKYLION เปิดตัวเพลง “บานปลาย” กระแสแรงสนั่นโซเชียลทันทีที่ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook