เปิดประวัติ THB (TRY HARD BEING) บอยแบนด์เลือดใหม่จากรั้ว "HIGH CLOUD" | Sanook Music

เปิดประวัติ THB (TRY HARD BEING) บอยแบนด์เลือดใหม่จากรั้ว "HIGH CLOUD"

เปิดประวัติ THB (TRY HARD BEING) บอยแบนด์เลือดใหม่จากรั้ว "HIGH CLOUD"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาหลีกทางให้ค่ายเมฆ! หลังปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นอยู่นาน ว่าเมื่อไหร่ค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงอย่าง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ของ 3 บอสใหญ่ F.HERO – PIMRYPIE – LOUIS TACHA จะได้ฤกษ์ปั้นศิลปินมาลงสนามตลาดไอดอลสักที งานนี้ไฮคลาวด์ ฯ จึงได้เวลาเปิดตัวกลุ่มเด็กผู้ชายมากความสามารถทั้งร้อง แรป และสร้างสรรค์ผลงานเพลงได้ด้วยตัวเองอย่างอิสระ โดยก่อนหน้านี้ได้ชิมลางด้วยศิลปินเดี่ยวอย่าง PUN หรือ ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม กับซิงเกิล อัลเทอร์เนทีฟอินดี้ป็อป “KRYPTONITE” ไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยสมาชิก THB ประกอบด้วยแรปเปอร์หนุ่มจากเวทีประกวดฮิปฮอปชื่อดังระดับประเทศด้วยกัน

RAMASUON - ภาณุพงศ์ อะตะมะ

ตำแหน่ง : ร้อง / แรป (MUMBLE MELODY)

พี่ใหญ่ใจดี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการเข้าประกวดบนเวที THE RAPPER 2 ที่มาพร้อมไรห์มขี้เล่น “อยู่กับยาย” ที่สามารถทำให้ โต้ง Twopee เหยียบคันเร่งพาเข้าทีมได้ภายในไม่กี่นาที ซึ่งหลังจากจบจากรายการ ฯ แล้ว เจ้าตัวก็ยังทำเพลงและปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนเข้าตา F.HERO และ LOUIS TACHA จนสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไซด์โปรเจกต์นี้ได้สำเร็จ ด้วยสไตล์ MUMBLE MELODY ที่ถนัดนั้นเอง

 

NewBlood - ธันวา โอปนายิกุล

ตำแหน่ง : แรป (HARD AGGRESSIVE RAP)

หนุ่มฮอตแร็ปเดือด ผู้เคยผ่านการประกวดจากเวที THE RAPPER 2 และเวที RAP IS NOW : TWIO3, Thai Rap Audio Battle V.4, Show me the money Thailand และตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ RAP IS NOW : KNOCK 'EM HOUSE เมื่อปี 2020 หลังจากนั้นจึงได้ถูกชักชวนมาเข้าร่วมโปรเจกต์พัฒนาศักยภาพศิลปินของ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ที่มาพร้อมจุดเด่นสไตล์การแรปแบบ HARD AGGRESSIVE ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

SUMDONG - อธิศ ศิริภิญโญภาพ

ตำแหน่ง : แร็ป (OLD SCHOOL RAP)

โอปป้าแร็ปรัว แชมป์เปี้ยนผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากรายการ RAP IS NOW : KNOCK 'EM HOUSE ที่สามารถชนะใจกรรมการจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 4,000 คน ด้วยสไตล์การแรปแบบ OLD SCHOOL จึงสามารถเอาชนะใจ 2 บอสใหญ่ และถูกชักชวนมาร่วมโปรเจกต์ THB หรือ TRY HARD BEING นั้นเอง

PUN - สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม

ตำแหน่ง : ร้อง / แร็ป (MELODIC RAP)

น้องเล็กขี้เล่นมากพรสวรรค์ ศิลปินชายมากความสามารถ หนึ่งในแก๊ง YARBCREW กลุ่มนักดนตรี ศิลปิน และโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่รวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงแนว Rap Hip Hop Trap และ R&B โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปัน สรณวรรธ ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในไซด์โปรเจ็กต์ THB หรือ Try Hard Being โปรเจ็กต์ที่รวมเด็กผู้ชายที่มีความสามารถด้านการร้อง แร็ป และสามารถสร้างสรรค์ผลงานเพลงได้ด้วยตัวเองในรูปแบบที่ถนัด โดยต้องผ่านการคัดเลือกจาก กอล์ฟ F.HERO และ หลุยส์ ธชา ก่อนเข้ามาฝึกหัดเพื่อเพิ่มศักยภาพให้มากยิ่งขึ้นในโปรเจ็กต์ดังกล่าว โดยทางค่าย High Cloud Entertainment ได้ปล่อยผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นคนแรกในโปรเจ็กต์ฯ ในเพลง “KRYPTONITE”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดประวัติ THB (TRY HARD BEING) บอยแบนด์เลือดใหม่จากรั้ว "HIGH CLOUD"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook