สิงโต มาแรง! เพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ไวรัลทะลุ 10 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์ | Sanook Music

สิงโต มาแรง! เพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ไวรัลทะลุ 10 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์

สิงโต มาแรง! เพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ไวรัลทะลุ 10 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกระแสฮือฮาได้ตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอารมณ์ดีอย่าง สิงโต นำโชค (นำโชค ถนัดรัมย์) ที่ก่อนหน้านี้ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บ ทำใจสาว ๆ ละลายสนั่นโซเชียลไปก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้หนุ่มสิงโตขอกลับมาปล่อยเพลงใหม่รอบปีให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์และตื่นเต้นอีกครั้งอย่างเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ที่กระแสเพลงมาแรงมาก และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี จนติดเทรนด์ #ในมาแรง ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และไต่อันดับชาร์ตในโลกโซเชียลเรื่อย ๆ กวาดยอดวิวใกล้แตะหลักล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว

โดยเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ถือเพลงที่บ่งบอกความเป็นสิงโต นำโชค เพราะหยิบเอาภาษาอิสานและสำเนียงถิ่นบ้านเกิด พร้อมกับแนวดนตรีลูกทุ่งหมอลำ มาผสมผสานกับแนวดนตรีไทยสากลที่คุ้นหูคนฟัง จนสิงโตให้คำนิยามใหม่ว่า “อิสานสากล” ที่สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว ซึ้งเพลงนี้สิงโตถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับการจีบหญิง เป็นเพลงกวน ๆ น่ารัก ๆ ตามสไตล์ไทยพื้นบ้าน พร้อมแทรกคำไทยที่เน้นจังหวะชวนลุกขึ้นเต้น 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีพร้อมเหล่าทีมนักแสดงที่หน้าคล้ายออกมาจนแฟนคลับตอบรับอย่างท่วมท้นแล้ว ล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุ 10 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน) หรือเพียงแค่ 2 สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้น จนสิงโตมาโพสต์ข้อความว่า "10,000,000 ล้านวิว เป็นตัวเลขที่เกินฝันผมไปมากจริงๆ ครับเพื่อนๆ ขอขอบพระคุณเพื่อนๆที่รักทุกๆคนที่มอบฝันดีนี้ให้ครับผม ขอบคุณมากๆ ครับเพื่อนๆ ครับ"  

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube Singto Numchok Official แล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วเช่นกันที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สิงโต มาแรง! เพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ไวรัลทะลุ 10 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook