มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง "SPACEMAN" ติดโผ Billboard จน Forbes ยกเป็นดาวเด่นพุ่งแรง | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง "SPACEMAN" ติดโผ Billboard จน Forbes ยกเป็นดาวเด่นพุ่งแรง

มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง "SPACEMAN" ติดโผ Billboard จน Forbes ยกเป็นดาวเด่นพุ่งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ อีกหนึ่งศิลปินไทย ที่ถูกเอ่ยชื่อถึงในวงการเพลงระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดกับซิงเกิลเพลงสากลอย่าง "SPACEMAN" ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลกก็ถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อเข้าสู่ชาร์จเพลง Hot Trending Song ในอันดับที่ 7 บน Billboard Chart จน Forbes ต้องเขียนถึงเพลงนี้

ถ้าพูดถึงความร้อนแรงของเพลง "SPACEMAN" ของ มิว ศุภศิษฏ์ แล้วละก็ นับว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นเพลงเดียวจากศิลปินไทย ที่ไปโดดเด่นผงาดอยู่ในชาร์ท Billboard ท่ามกลางเพลงจากศิลปินอินเตอร์ระดับโลกแถวหน้าอย่างมากมาย โดยสามารถไต่ชาร์ท Hot Trending Song เข้าไปอยู่ในอันดับที่ 7 นับว่าเป็นอันดับที่สูงมากเลยทีเดียวสำหรับศิลปินไทยที่จะสามารถเข้าไปสู่อันดับที่สูงได้ขนาดนี้ และถ้ามองจาก 6 อันดับก่อนหน้าก็จะยิ่งรู้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

และจากการที่ได้ติดอันดับ Billboard ในครั้งนี้ ส่งผลให้นิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Forbes ได้เขียนถึง มิว ศุภศิษฏ์ อีกครั้ง โดยได้ยกให้เขาคือหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ พร้อมเผยว่าหลังจาก มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "SPACEMAN" เพลงของเขาก็ได้ทะยานสู่ อันดับที่ 7 บน Billboard Chart: Rising Talent ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงให้กับวงการเพลงโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่2 ที่ Forbes ได้เขียนบทความถึง มิว ศุภศิษฏ์ ด้วย 

 

สำหรับเพลง "SPACEMAN" นั้นถือเป็นหนึ่งในซิงเกิลภายใต้โปรเจกต์ Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021 ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง "SPACEMAN" ติดโผ Billboard จน Forbes ยกเป็นดาวเด่นพุ่งแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook