สตางค์ BNK48 ปล่อยเอ็มวีเพลงเดี่ยว "สถานะห่วง" แจกความสดใสล้นคลิป | Sanook Music

สตางค์ BNK48 ปล่อยเอ็มวีเพลงเดี่ยว "สถานะห่วง" แจกความสดใสล้นคลิป

สตางค์ BNK48 ปล่อยเอ็มวีเพลงเดี่ยว "สถานะห่วง" แจกความสดใสล้นคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยสำหรับ สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ สมาชิกวง BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021  ซึ่งล่าสุดเธอมาพร้อมเพลง "สถานะห่วง"

โดยสตางค์เปิดเผยเกี่ยวกับการทำงานเพลงนี้ว่า “เพลง "สถานะห่วง" สำหรับตนเองเป็นเพลงแรกที่รู้สึกภูมิใจ เมื่อเพลงแรกเสร็จสมบูรณ์จึงรู้สึกปลื้มและดีใจมาก เนื่องจากต้องเรียนรู้ทั้งกระบวนการทำเพลง ซึ่งนับว่ายาก ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ  เพราะที่ผ่านมาบทบาทตนเองจะร้องเพลง แต่งเพลงบ้างเล็กน้อย โปรเจกต์ INDY CAMP นับว่าท้าทายและให้โอกาสที่ดีในการพัฒนาศักยภาพด้านดนตรีในวงการบันเทิงแก่ตนเอง ซึ่งเมื่อได้รับโอกาสจากผู้บริหาร iAM  คุณรัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour และทีม PLATFORM MAKKASAN เป็นต้น"

ซึ่ง สตางค์ กล่าวต่อไปว่า "แรงบันดาลใจการทำเพลง “สถานะห่วง” ดึงสถานะที่อยู่ในสังคมโซเซียลมีเดียที่ใกล้ตัว จึงได้คิดชื่อเพื่อให้น่าสนใจสอดคล้องในยุคปัจจุบัน  คอนเซ็ปต์เพลงสะท้อนความสดใสที่ตนเองมี  สไตล์จะเท่อมหวาน และมีความเปรี้ยวเล็กน้อย  ในภาพรวมเพลงจะฟังสบายสบาย สไตล์สตางค์ นอกจากนี้ยังมีความน่ารักที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง เนื้อเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ห่วงคนที่เราชอบ แต่เราสองคนไม่ได้มีสถานะอะไรต่อกัน  ไม่สามารถเจอกันได้แบบตัวต่อตัว ทำให้ต้องต้องส่องผ่านห่วงผ่านสื่อสังคมโซเซียลมีเดีย ทั้งนี้อีกมุมหนึ่งตนเองต้องการส่งถึงแฟนแฟนเราของด้วย เมื่อผู้ฟังฟังเพลงจะแอบยิ้ม รู้สึกสนุก ตามกดไลค์คนที่เราชอบ  จังหวะเพลงกลางกลาง ฟังเพลงแล้วโยกตาม เพลงนี้มีท่าเต้นให้เต้นผู้ฟังเต้นตามได้อย่างน่ารัก น่ารัก เบาเบา"

สำหรับพาร์ทเอ็มวีสตางค์กล่าวอีกว่า "ส่วนการวางคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอ ชูการส่งมอบความรักผ่านโซเซียลมีเดียให้เข้ากับสถานะการณ์ปัจจุบัน ซึ่งการติดต่อผ่านแอปพลิเคชั่น เฟสบุ๊ก อินสตราแกรม ล้วนแต่ต้องส่องผ่านสังคมออนไลน์ เมื่อเกิดอาการคิดถึงและห่วงใย จึงเป็นเพลงที่สดใส น่ารัก  ร้องตาม เต้นตามได้อย่างมีความสุข การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสนุก อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจผลงjนเพลงแรกคะ แฮชแท็ก #สถานะห่วง"

และสตางค์ก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับผลงานไว้ว่า "งานเพลงแรกนี้จะไม่ประสบความสำเร็จและสมบูรณ์ออกมาได้ ต้องขอบคุณ พี่รัฐ โปรดิวเซอร์  ที่ทำให้ก้าวแรกเป็นก้าวที่ดีอย่างมากในชีวิต ทีมคุณครูที่ให้คำแนะนำชี้แนะแก้ปัญหาและให้กำลังใจแก่ตนเอง  เพลง “สถานะห่วง” เป็นการร้องเดี่ยวครั้งแรก ขอบคุณแฟนแฟนที่คอยสนับสนุน โอกาสที่ได้มาจะทำเต็มที่และตั้งใจอย่างมาก ซึ่งด้านคำร้อง ทำนอง การถ่ายทำมิวสิก วิดีโอ ล้วนกลั่นกรองมาจากหัวใจ ฝากติดตามข้อมูลโปรเจกต์ INDY CAMP ผ่าน official : BNK48  สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สตางค์ BNK48 ปล่อยเอ็มวีเพลงเดี่ยว "สถานะห่วง" แจกความสดใสล้นคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook