DJ Snake ปล่อยเอ็มวี “SG” เพลงใหม่ที่ร่วมงานกับ ลิซ่า BLACKPINK, Megan Thee Stallion, Ozuna | Sanook Music

DJ Snake ปล่อยเอ็มวี “SG” เพลงใหม่ที่ร่วมงานกับ ลิซ่า BLACKPINK, Megan Thee Stallion, Ozuna

DJ Snake ปล่อยเอ็มวี “SG” เพลงใหม่ที่ร่วมงานกับ ลิซ่า BLACKPINK, Megan Thee Stallion, Ozuna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“SG” เพลง collaboration แห่งปีที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง DJ Snake, ลิซ่า BLACKPINK, Megan Thee Stallion, Ozunaมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง รวมถึง ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติคนเดียวอย่างเต็มตัว

หลังจากบอกใบ้และปล่อยทีเซอร์กันมานาน ในที่สุดแฟนๆ ทั่วโลกก็ได้ฟังและได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “SG” ที่ย่อมาจาก “SXY GIRL” (sexy girl) กันเป็นที่เรียบร้อย โดย “SG” เป็นเพลงสไตล์ป็อปลาติน-ฮิปฮอปที่มีซาวด์อิลเ็กทรอนิกส์สไตล์ Reggaeton และ Moombahton ตามแนวถนัดของ DJ Snake ที่อาจทำให้คนฟังนึกถึงผลงานก่อนหน้านี้ของเขาอย่างเพลง “Taki Taki” ที่ร่วมงานกับ Selena Gomez, Cardi B และ Ozuna

นอกจากนี้ “SG” ยังมีเครดิตร่วมกันแต่งเพลงจากศิลปินทั้ง 4 คน รวมถึงตัวลิซ่า BLACKPINK เองด้วยที่ได้มีเครดิตร่วมแต่งเพลงเองเป็นครั้งแรก รวมถึงนักแต่งเพลงคุณภาพอย่าง Donny Flores, J.Lauryn, Jean Pierre Soto, Lewis Hughes, Nicholas Audino, Omar Walker และ Teddy โปรดิวเซอร์คู่บุญของ BLACKPINK ด้วย

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ ได้ Colin Tilley ที่เป็นผู้กำกับคู่ใจของ DJ Snake และศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Bieber, Halsey, J Balvin และ Post Malone มาดูแลให้ และแน่นอนว่าไฮไลท์สำคัญของมิวสิควิดีโอเพลงนี้คงหนีไม่พ้นสองสาว Megan Thee Stallion ที่โชว์ Twerk ฟาดๆ และสเต็ปแดนซ์สุดแซ่บของสาว LISA ที่จะทำให้แฟนทั่วโลกตะลึงจนต้องร้องว้าว และลุกขึ้นมาเต้นตามทันที

เป็นครั้งแรกที่ ลิซ่า ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศในฐานะศิลปินเดี่ยว อาจต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่า สมาชิกคนอื่นๆ ใน BLACKPINK จะได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศด้วยเหมือนกันหรือไม่

DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion, LISA of BLACKPINK - SG (Official Music Video)

DJ Snake ดีเจเจ้าของผลงานฮิตมากมายได้เปิดตัวอัลบั้มแรก Encore ในปี2016 ที่ได้ อันดับ#1 on Billboard’s Top Dance/Electronic Albums chart และเปิดตัวติดชาร์ตติด Top 10 ทั่วโลก และอีกหนึ่งซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก Let Me Love You” ft. Justin Bieber ที่ได้รับรางวัลแพลตินั่มถึง4ครั้ง และความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของซิงเกิล Let Me Love You ft. Justin Bieber”, “Lean On (with Major Lazer, featuring MØ)และTaki Taki ft. Selena Gomez, Ozuna & Cardi B.” ทำให้ DJ Snake ได้กลายเป็นศิลปินและดีเจแนวเต้นรำระดับโลก ซึ่ง 3 เพลงนี้มียอดสตรีมมากกว่าหนึ่งพันล้านสตรีมบน Spotify

Ozuna นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเปอร์โตริโกที่ได้รับรางวัลมากมาย Ozuna เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงของดนตรีละตินทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 Ozuna ได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วน รวมถึงเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดจาก Time Magazine (2019) และชนะรางวัลนักแต่งเพลงละตินแห่งปีของ BMI (2019, 2021) และเพลงละตินร่วมสมัยแห่งปี "Taki Taki" (2020) เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่ฮิตติดหูทั่วทั้งโลกและได้รับรางวัลอีกมากมายเช่นกัน

Megan Thee Stallion เจ้าของรางวัล GRAMMY และศิลปินไอคอนแห่งยุค ซิงเกิล "Savage Remix" feat. Beyonce ได้ทุบสถิติระดับโลกได้อันดับ#1 บน Billboard Hot 100 และเธอยังมีเพลงฮิตอีกมากมายเช่น "WAP" ที่ได้งานร่วมกับ Cardi B อีกด้วย เธอได้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครหยุดยั้งเธอได้ Megan Thee Stallion ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จทางดนตรีของเธอด้วยการคว้ารางวัล 3 รางวัลจาก GRAMMY รวมถึงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และอีกเก้ารางวัลจาก BET Awards

ลิซ่า (LISA) สมาชิกจาก BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ป K-POP จากเกาหลีใต้ ภายใต้ YG Entertainment BLACKPINK เปิดตัวด้วย SQUARE ONE อย่างงดงามในเดือนตุลาคม ปี 2016 และหลังจากนั้นเพลงที่ปล่อยออกมาอย่าง “DDU-DU DDU-DU” และ Kill This Love ก็ฮิตติดหูและถูกใจแฟนเพลงไปทั่วโลก และอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเธอ THE ALBUM ถูกปล่อยในเดือนตุลาคม 2020 ซึ่งติดอันดับชาร์ต และได้รับรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมียอดขายอัลบั้มทะลุ 1.3 ล้านชุด ทำให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลุ่มแรกที่ทำได้ และในเดือนกันยายนปี 2021 ที่ผ่านมาไม่นาน ลิซ่า ก้าวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวคนที่ 3 จาก BLACKPINK พร้อมเดบิวต์ EP เดี่ยวชุดแรกของเธอภายใต้ชื่ออัลบั้มและเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง LALISA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook