S.D.F ช้ำ! ยอดวิวเพลง “ยังฝืน” ไม่ขึ้น แถมเจอประเด็นเนื้อหาเอ็มวีมีความรุนเแรง | Sanook Music

S.D.F ช้ำ! ยอดวิวเพลง “ยังฝืน” ไม่ขึ้น แถมเจอประเด็นเนื้อหาเอ็มวีมีความรุนเแรง

S.D.F ช้ำ! ยอดวิวเพลง “ยังฝืน” ไม่ขึ้น แถมเจอประเด็นเนื้อหาเอ็มวีมีความรุนเแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวว่าย้ายมาอยู่ค่ายใหม่ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไม่ทันไร 3 หนุ่มวง S.D.F อย่าง แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา, ไท-จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ และ เบียร์-ธนิต เทียนป้อม ก็ปล่อย เพลง "ยังฝืน" ออกมากระแทกใจคนถูกหักหลังทันที  เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

แต่ทว่าหลังจากปล่อยซิงเกิลไปได้อาทิตย์เดียวแต่ยอดวิวไม่ขึ้นดังที่คาดหวังไว้ ทำให้แชมป์นักร้องนำโทรไปสอบถามฟีดแบคจากเพื่อนๆ ที่สนิท ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าเนื้อหาใน MV มีฉากที่สื่อถึงความรุนแรง เป็นฉากที่แชมป์อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต  เพื่อที่จะได้อยู่กับคนรัก น้องพลอยมน มนสภรณ์ โดยไม่มีมือที่สามมาทำให้ความรักในครั้งนี้พังทลาย เลยหยิบเศษแก้วกรีดนิ้วตัวเองซ้ำๆ เพื่อย้อนเวลา ฉากนี้น่าจะสื่อถึงความรุนแรงมากไปหน่อย  อาจเป็นเหตุให้แฟนเพลงไม่ให้การตอบรับ MV เท่าที่ควร

านนี้ 3 หนุ่มเลยขอแก้อาถรรพ์ด้วยการพากันไปมูวัดดัง  ไหว้พระหลวงพ่อโตชุดใหญ่ และกินเจ 3 มื้อรวด หวังใจว่าเพลงนี้จะกลับมาปัง  ดันยอดวิวให้พุ่งพรวดอีกครั้ง ซึ่งงานนี้แฟนๆ S.D.F สามารถเป็นกำลังใจให้พวกเขา ช่วยกันเข้าไปกดไลค์กดแชร์และติดตามชมเพลงยังฝืนได้ทาง YouTube Khaosan Entertainment และฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ S.D.F ช้ำ! ยอดวิวเพลง “ยังฝืน” ไม่ขึ้น แถมเจอประเด็นเนื้อหาเอ็มวีมีความรุนเแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook