บอย Peacemaker โพสต์ลา "อ๊อด คีรีบูน" เผย 2 เหตุการณ์สำคัญที่เขาไม่มีวันลืม | Sanook Music

บอย Peacemaker โพสต์ลา "อ๊อด คีรีบูน" เผย 2 เหตุการณ์สำคัญที่เขาไม่มีวันลืม

บอย Peacemaker โพสต์ลา "อ๊อด คีรีบูน" เผย 2 เหตุการณ์สำคัญที่เขาไม่มีวันลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ อ๊อด คีรีบูน (รณชัย ถมยาปริวัฒน์) นักร้องนำและหัวหน้าวง คีรีบูน ได้สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนอย่างมาก ซึ่งล่าสุด บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ศิลปินรุ่นน้องก็ได้มาโพสต์ข้อความไว้อาลัยอ๊อด และย้อนความทรงจำสำคัญด้วย

โดยบอยได้โพสต์ข้อความว่า "วันนี้ต้องตื่นมาเจอกับข่าวร้ายที่ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริงเลยด้วยความรัก ความเคารพ ความอาลัย  และขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของพี่อ๊อดครับทุกครั้งที่เจอกันพี่จะสอนผมทุกสิ่งอย่าง ทั้งการเป็นนักร้องที่ดี การใช้ชีวิต การวางตัวในฐานะศิลปินที่ดี ผมสัญญาว่าจะเอาทุกคำของพี่มาใช้ในชีวิตครับ ตอนเป็นนักร้องใหม่ๆ ผมได้รับเกียรติร้องเพลง “ปลูกรัก” คู่กับศิลปินที่ยิ่งใหญ่อย่างพี่ใน Retro Concert ผมและครอบครัวตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้ร้องเพลงกับพี่ครับ ผมยังจำบรรยากาศในห้องซ้อมและบนเวทีได้ทุกวินาที อีกทั้งพี่ยังให้เกียรติมางานแต่งงานของผมกับเจี๊ยบอีกด้วย"

ซึ่งบอยเองก็ได้โพสต์ทิ้งท้ายถึงอ๊อดไว้ว่า "ทุกครั้งที่เราเจอกันเราจะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ผมขอเลือกรูปที่พี่อ๊อดหล่อมากๆ ที่เราถ่ายด้วยกันในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมนะครับ หลับให้สบายครับพี่อ๊อด บทเพลงของพี่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราคนไทยตลอดไปครับ" 

ตลอดเวลาเกือบ 40 ปีที่ผ่านมา อ๊อด คีรีบูนได้มีชื่อเสียงทั้งในฐานะนักร้องนำวงคีรีบูนเจ้าของเพลงดัง  "รอวันฉันรักเธอ" และศิลปินเดี่ยวที่มาอัลบั้มของตัวเองและสมาชิกกลุ่มเพลงลูกกรุง รวมดาว ซึ่งทำให้เขาเป็นศิลปินที่โด่งดังมากในยุค 80 และเป็นไอดอลของหลายๆ คน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บอย Peacemaker โพสต์ลา "อ๊อด คีรีบูน" เผย 2 เหตุการณ์สำคัญที่เขาไม่มีวันลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook