เบิ้ล ปทุมราช พลิกโฉมชวนฮาน้ำตาเล็ด คืนสังเวียนชีวิตวิถีใหม่ในเวที "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช พลิกโฉมชวนฮาน้ำตาเล็ด คืนสังเวียนชีวิตวิถีใหม่ในเวที "กิ๊กดู๋ฯ"

เบิ้ล ปทุมราช พลิกโฉมชวนฮาน้ำตาเล็ด คืนสังเวียนชีวิตวิถีใหม่ในเวที "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ วันนี้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้าศิลปินลูกทุ่งหนุ่มหน้าหล่อชื่อดัง แห่งค่าย อาร์สยาม อย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) กลับมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เยือนเวทีอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้หนุ่มเบิ้ลมาพร้อมเสียงว้าวจากเหล่าคอมเมนต์เตเตอร์ เพราะออร่าหน้าใสเด้ง ถึงกับแซว ว่าเป็นหนุ่มแล้วหล่อขึ้นเป็นกอง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

โดยการมารายการครั้งนี้เบิ้ลคว้าเพลงใหม่ล่าสุด “มีผัวอ้ายกะฮัก” เพลงรักอารมณ์เศร้า ของผู้บ่าวไทบ้านที่ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกมาถ่ายทอดพลังเสียงให้สะท้านเวที ก่อนจะเปิดตัว  4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ยังไม่เคยมาเยือนในรายการมาก่อน เหมือนขนาดไหน ต้องรอชม

ซึ่ง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เปิดใจว่า “ดีใจมากที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง กับรายการนี้ถือว่าอยู่กับผมมาตั้งแต่เพลงแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ อย่างเพลง "อ้ายมีเหตุผล" เราได้มีประสบการณ์ทุกครั้งที่มาบนเวทีนี้ ก็จะสั่งสมความรู้ในเรื่องเพลง กลับไปทำการบ้านทุกครั้ง คิดว่ากลับมาครั้งนี้ ฮามากขึ้น เข้มข้นเหมือนเดิม  น่าเสียดายที่ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้ชมทางบ้านเข้ามานั่งชมไม่ได้ เพราะทุกคนจะสนุกสนาน หัวเราะจนน้ำตาไหลเหมือนผมเลย ทั้งพิธีกรและคอมเมนต์เตเตอร์ มีความจัดเต็มไม่น้อยลงเลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเป็นน้องๆ ที่ผมไม่เคยได้ยินเสียงเขามาก่อนเลย ทุกคนสูสีและไม่ยอมกันจริงๆ ผมก็มีโอกาสในการให้คะแนนน้องๆ ที่มาแข่งขันอย่างเอกฉันท์ อยากให้รอติดตามชมกันนะครับ ชมทางบ้านก็ฮาไม่แพ้กัน รอหน้าจอทีวีได้เลย" 

แฟนๆ ที่คิดถึงหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช สามารถติดตามรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช พลิกโฉมชวนฮาน้ำตาเล็ด คืนสังเวียนชีวิตวิถีใหม่ในเวที "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook