มิว ศุภศิษฏ์ ทุ่มจัดเต็มโชว์แรกของเพลง "SPACEMAN" ใน "2021 Asia Song Festival" | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ ทุ่มจัดเต็มโชว์แรกของเพลง "SPACEMAN" ใน "2021 Asia Song Festival"

มิว ศุภศิษฏ์ ทุ่มจัดเต็มโชว์แรกของเพลง "SPACEMAN" ใน "2021 Asia Song Festival"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแต่ละที มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอยู่ตลอด ล่าสุดกับงาน 2021 Asia Song Festival ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ก็ได้เตรียมทีเด็ด โชว์ผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุดภาษาอังกฤษที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาฝากแฟนเพลงจากทั่วโลกที่ตั้งตารอชมโชว์ในงานนี้

โดยคราวนี้มิวเลือกที่จะไปโชว์ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างเหมือนในอวกาศเข้ากับชื่อเพลง "SPACEMAN" จัดเต็มแสงสีเสียงชุดใหญ่อย่างสวยงามและสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟนคลับที่รอชมโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับ #ASFxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก และที่เซอร์ไพรส์มากๆ ก็น่าจะเป็นที่ 1 ที่อเมริกา แถมทะยานขึ้นสูงถึง อันดับ 3 เทรนด์โลก นอกจากนั้นยังขึ้นอันดับ1 Hashtag ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในโลกใน 24 ชั่วโมง และติดอันดับ 4 Account ที่มีคน Search มากที่สุดในโลกอีกด้วย

แถมตอนช่วงต้นเปิดงานมีโชว์พิเศษรวมศิลปิน โดยมีวง Omega X และศิลปินจากเอเชียหลากหลายประเทศ ร่วมกันร้องเพลง "Permission to Dance" ร่วมกันอีกด้วย เข้ากับคอนเซป Music is Pairing ของงานรวมเอเชียไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเสียงดนตรี ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ก้าวสู่วงการเพลงระดับอินเตอร์อย่างเต็มตัว และยืนยันถึงความเป็นนักร้องมืออาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียได้เป็นอย่างดี ดูได้จากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกโดย มิว ศุภศิษฏ์ เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโชว์ในงานนี้ “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นทุกประเทศเหมือนมาแลกเปลี่ยนแนวเพลงซึ่งกันและกันยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ ดนตรีในความคิดของผม เป็น Universal Language ไม่ได้จำกัดแค่ประเทศแต่ทุกคนสามารถเข้าใจกันและกันได้ผ่านเสียงดนตรี ถือเป็นภาษาสากลของโลก” 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ ทุ่มจัดเต็มโชว์แรกของเพลง "SPACEMAN" ใน "2021 Asia Song Festival"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook