ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล สานต่อความปัง เผยเอ็มวี "บ่อยากคึดฮอด" เวอร์ชั่นสุดฟิน | Sanook Music

ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล สานต่อความปัง เผยเอ็มวี "บ่อยากคึดฮอด" เวอร์ชั่นสุดฟิน

ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล สานต่อความปัง เผยเอ็มวี "บ่อยากคึดฮอด" เวอร์ชั่นสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเอ็มวี "บ่อยากคึดฮอด" เพลงเศร้าดึงอารมณ์ของ ปิยฉัตร จันทะแสง หรือ ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล ถูกปล่อยครั้งแรกเมื่อ 9 กันยายน ที่ผ่านมา หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ควบคุมอยู่เบื้องหลัง ทุ่มเทในการถ่ายทำและบันทึกเสียงร้องใหม่ทั้งหมด โดยล่าสุดทาง Zense Entertainment ประกาศปล่อยเอ็มวีดังกล่าวเวอร์ชั่น Exclusive แล้ว 

นอกจากเสียงหวานที่มีเอกลักษณ์ฉพาะตัวของ ปิยฉัตร แล้ว ในเอ็มวีนี้ยังได้ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรก มาเป็นพระเอก ซึ่งทั้งคู่นั้นแสดงเข้าถึงอารมณ์ กระทบใจ พาแฟนคลับอินตามได้จริง งานนี้ทั้ง ปิยฉัตร และ เขตต์ ก็เป็นปลื้ม ฝากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมและให้กำลังใจ

โดยปิยฉัตรกล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ “ขอบคุณพี่หนึ่ง จักรวาล พี่ตุ๊กติ๊ก ที่ทำเพลงและ MV ให้หนู ขอบคุณพี่เอ วราวุธ ที่เห็นความสามารถให้โอกาสหนูได้เป็นศิลปินของ Zense Entertainment รวมถึงขอบคุณทีมงานทุกคนที่ดูแลหนูอย่างดี และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณอ้ายเขตต์ที่มาร่วมเเสดง MV ให้หนูด้วยค่ะ” 

ด้าน เขตต์ เสริมว่า “นี่เป็นโอกาสที่ดี เพื่อให้ผมได้พัฒนาตัวเองอีกครั้ง ถือเป็นประสบกาณ์ที่มีค่า ขอบคุณทุกท่านที่อยู่เบื้องหลัง รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเรามาตลอด ผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปครับ”

เมื่อฟีดแบคดีขนาดนี้ ทาง  Zense Entertainment จึงขอจัดหนักเพิ่มความพิเศษด้วยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีสุดฟิน รับรองว่าถูกอกถูกใจเป็นแน่ โดยสามารถติดตามเอ็มวีฉบับ Exclusive ได้ทางช่อง Youtube : ZENSE Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล สานต่อความปัง เผยเอ็มวี "บ่อยากคึดฮอด" เวอร์ชั่นสุดฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook