ต่าย อรทัย โพสต์รูปวันถ่ายละครใหม่ แต่ภาพที่ 4 ทำแฟนๆ กระหน่ำแซวถล่ม | Sanook Music

ต่าย อรทัย โพสต์รูปวันถ่ายละครใหม่ แต่ภาพที่ 4 ทำแฟนๆ กระหน่ำแซวถล่ม

ต่าย อรทัย โพสต์รูปวันถ่ายละครใหม่ แต่ภาพที่ 4 ทำแฟนๆ กระหน่ำแซวถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ต้องหยุดงานไปพักใหญ่ ล่าสุด ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ก็ได้เริ่มกลับไปถ่ายทำละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ที่ต้องหยุดไปก่อนหน้าเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งล่าสุดต่ายได้เผยภาพวันถ่ายทำที่เอาหลายคนปลื้มใจกันสุดๆ 

โดยต่าย อรทัย ได้ลงภาพจากกองถ่ายใน Facebook พร้อมข้อความว่า "ถ่ายละครวันที่ 3 แล้ว ฟิวส์เริ่มมา คาแร็คเตอร์เริ่มชัด ..สถานการณ์อาจจะไม่เอื้ออำนวยให้การถ่ายทำได้ 100% เหมือนเดิม แต่พอเริ่มงาน เราตั้งใจเกิน 100 เด้อทุกคน..ปลายปีนี้ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ได้ชมพร้อมกันทางช่อง One 31 แน่นอนจ้าาาาา" ซึ่งรูปที่ 4 ที่เธอลงนั้นได้ถ่ายกับ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ศิลปินที่เป็นเหมือนคู่ขวัญในวงการ 

และเมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพทั้งหมด หลายคนก็มุ่งไปที่รูป 4 พร้อมแซวว่าในที่สุดก็ได้เห็นต่ายและไผ่มีรูปคู่ หลังไม่ได้ร่วมงานกันเป็นเวลานานมากๆ ซึ่งไผ่ พงศธรเองก็ร่วมแสดงละคร ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ด้วยเช่นกัน 

สำหรับแฟนๆ ที่รอชมละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ระหว่างนี้สามารถฟังผลงานเพลงของ ต่าย อรทัย อย่าง  “ลืมได้แต่ปาก” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ต่าย อรทัย โพสต์รูปวันถ่ายละครใหม่ แต่ภาพที่ 4 ทำแฟนๆ กระหน่ำแซวถล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook