ยอดวิวพุ่ง! มีนตรา อินทิรา ปล่อยเพลงเศร้าเอ็มวีสวย “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม” | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! มีนตรา อินทิรา ปล่อยเพลงเศร้าเอ็มวีสวย “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม”

ยอดวิวพุ่ง! มีนตรา อินทิรา ปล่อยเพลงเศร้าเอ็มวีสวย “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ศิลปินอีสานลุคเก๋ มีนตรา อินทิรา เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามอง เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็จะค่อยๆ ไต่อันดับเพลงฮิต เพลงติดเทรนด์ในยูทูบทุกเพลง ตั้งแต่เพลง "ห้ามตั๋ว" ที่ทำกับ OG-ANIC, "เอาซะบ้อ" และ "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" เป็นต้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปล่อยเพลงที่ 4 ของปีนี้ “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม” 

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีนตรา สุดแสนจะภาคภูมิใจ เพราะภาพเอ็มวีออกมาดูสวย ละมุน เพราะต่างจากวันถ่ายทำที่ทั้งร้อนแสนร้อน พอเอ็มวีออกมาก็ทำให้ทั้ง มีนตรา และ ทีมงานทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งเนื้อหาเพลงและเอ็มวีก็เป็นเรื่องที่พูดถึงคนความเจ็บช้ำน้ำใจของการถูกบอกเลิก ซึ่งคงต้องใช้เวลาในการเยียวยารักษาแผลใจสักพัก

ซึ่ง มีนตรา อินทิรา กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า “เป็นเพลงที่ 4 ในรอบปีของมีนตราแล้ว ขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนจากแฟนๆ ที่เอ็นดูและคอยติดตามทุกผลงานของมีน อยากให้ทุกคนน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ สำหรับเพลงนี้ต้องขอบคุณอาจารย์นักแต่งเพลง คำร้อง/ทำนอง นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียง บรรจง เวียงพล มากๆ เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง อย่าลืมเข้าไปรับชม รับฟัง เพลง "เดี๋ยวมันก็เซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม" ทางช่อง YouTube GRAMMY GOLD ด้วย และอยากให้ติดตามทุกๆ ผลงานต่อๆ ไปของมีนตราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดเพียงไม่กี่วันหลังปล่อยเอ็มวี ล่าสุดเพลง “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม” ก็มียอดวิวแตะหลักล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 กันยายน) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook