"บิวกิ้น" เปิดแผงปล่อยเพลงใหม่ "I ไม่ O" ยอดวิวพุ่งทะยานทันทีที่ปล่อย | Sanook Music

"บิวกิ้น" เปิดแผงปล่อยเพลงใหม่ "I ไม่ O" ยอดวิวพุ่งทะยานทันทีที่ปล่อย

"บิวกิ้น" เปิดแผงปล่อยเพลงใหม่ "I ไม่ O" ยอดวิวพุ่งทะยานทันทีที่ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่กระแสแรงมาก สำหรับเพลง “I ไม่ O (IXO)” ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) จากค่ายนาดาว มิวสิค ซึ่งถือเป็นการกลับมาร้องเพลงซิงเกิลของตัวอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยผลงานการแสดงและเพลงประกอบซีรีส์ในช่วงที่ผ่านมา 

การกลับมาครั้งนี้ Billkin มากับเพลงแนว Soul ที่มีกลิ่นอายดนตรี City POP จากฝั่งญี่ปุ่น พร้อมจังหวะเพลงที่โยกตามด้วย  โดยเพลง “I ไม่ O” Billkin ได้ โป โปษยะนุกูล และ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาเป็น Executive Producer โดยมี ปิง-จิระวัฒน์ ตันตรานนท์ รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง, บี ETC. (โสตถินันท์ ไชยลังการณ์) แต่งทำนอง และมี เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ส่วน บี และ เมฆ MACHINA ร่วมเรียบเรียงดนตรี จนถือเป็นการรวมทีมครั้งใหญ่ เพื่อร่วมใส่สีสันทางดนตรีอย่างเต็มที่

โดยผลงานเพลง "I ไม่ O" ได้มีการอัดเครื่องดนตรีสดหมดทุกชิ้น รวมทั้งได้ส่งเพลงไป Mix & Mastering ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ Billkin มีส่วนร่วมทั้งหมดในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ ไดเรกชั่นดนตรี รวมถึงร่วมคอรัสกับ AP1WAT (หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท) ในขณะที่มิวสิควิดีโอโดย หลิน รินรดา และ ตั้ง ตะวันวาด

ซึ่ง Billkin กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลง "I ไม่ O" เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วสามารถโยกตามกันได้ครับ ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาทำเพลงแนว Soul ที่มีกลิ่นของความเป็น City POP อยู่ด้วยครับ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้   เล่าถึงการแอบชอบใครสักคน และรู้สึกไม่โอเคทุกครั้ง เวลามีใครเข้ามาชอบ และสนใจเธอ เป็นความหวงแบบน่ารักๆ อารมณ์แบบอยากจะกันท่า คนที่เราชอบเอาไว้คนเดียว เพราะไม่ชอบที่เห็นเธอไปอยู่ใกล้ๆ ใคร กลัวว่าจะมีใครมาแย่งไป ถึงแม้ว่าสถานะของเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม โดยเอ็มวีเพลงนี้ไอเดียคือ การตกหลุมรักใครคนหนึ่ง จากการที่เห็นเค้าผ่านทางหน้าจอทีวี ด้วยพลังจินตนาการของตัวเอง ก็เลยแปลงร่างเป็นพระเอกหนังใน 5 คาแรกเตอร์ เพื่อออกเดินทางไปตามหานางในฝันตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งการทำงานเอ็มวีนี้บรรยากาศสนุกสนานมากเลยครับ ฝากทุกคนติดตามชมเอ็มวีเพลง "I ไม่ O (IXO)" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง YouTube Channel : Nadao Music และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุต่างๆ และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง ฝากช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ณ เวลานี้เอ็มวีเพลง "I ไม่ O" ได้รับกระแสแรงจนหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่กี่ชั่วโมงก็มียอดวิวทะลุ 300,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 กันยายน เวลา 14.00 น.) โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บิวกิ้น" เปิดแผงปล่อยเพลงใหม่ "I ไม่ O" ยอดวิวพุ่งทะยานทันทีที่ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook