หลิว อาจารียา โพสต์ข้อความชี้แจง หลังภาพอุ้มสุนัขใส่บาตรพระถูกวิจารณ์ | Sanook Music

หลิว อาจารียา โพสต์ข้อความชี้แจง หลังภาพอุ้มสุนัขใส่บาตรพระถูกวิจารณ์

หลิว อาจารียา โพสต์ข้อความชี้แจง หลังภาพอุ้มสุนัขใส่บาตรพระถูกวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ยังไม่ได้ออกไปแสดงคอนเสิร์ต หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ก็ได้อัปเดตแฟนๆ ด้วยการอัปโหลดรูปการใช้ชีวิตและการท่องเที่ยวให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งล่าสุดเธอก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับภาพการทำบุญ ที่ถูกวิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสม 

โดยล่าสุดหลิว อาจารียา ได้ลงภาพการทำบุญ ซึ่งเธอได้อุ้มสุนัขไว้ในแขนข้างหนึ่ง ซึ่งภาพดังกล่าวก็ได้รับคอมเมนต์ในแง่ความไม่เหมาะสม ซึ่งล่าสุดหลิวก็ได้โพสต์ข้อความในแฟนเพจเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับรูปดังกล่าวแล้ว

ซึ่งหลิวได้เขียนข้อความว่า "ขอแจงในบางเม้นท์ นะคะที่หลิวอุ้มน้องหมาใส่บาตรเพราะอยากให้น้องหมาได้ทำบุญด้วยกัน หมาใครใครก็รักค่ะ พระท่านไม่ได้ว่าอะไร คุณเป็นคนธรรมดา ทำไมถึงต้องสงสัยและว่ากันนัก ถ้าหากการทำบุญของหลิวครั้งนี้มันผิดธรรมเนียมที่ต้องถวายด้วยมือสองข้างหลิวเชื่อว่าถ้าได้ใส่กับพระสงฆ์ที่มีจิตเมตตาท่านก็คงให้บุญหลิวเช่นกัน ส่วนคนที่ตำหนิ หลิวจะไม่ถือโทษโกรธแต่ขอเปรียบให้เหมือนจิตใจที่เหมือนบัวที่ยังไม่โผล่พ้นน้ำ และถ้าผิดมากจริงๆ หลิวน้อมรับและจะปฎิบัติใหม่ในครั้งหน้า แต่แค่มองว่าเรื่องแค่นี้ก็มาตำหนิกัน มันไม่เข้าท่าเลยค่ะ" 

สำหรับปีนี้ หลิว อาจารียา เพิ่งปล่อยเพลงพิเศษ "ฮักต้าวหลาย" ที่ทำร่วมกับศิลปินอีสานดังอย่าง เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก เมื่อต้นปี 2564 ซึ่งล่าสุดทั้งสองได้มาร่วมปรากฏตัวด้วยกันในรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ออกอากาศกลางปีที่ผ่านมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 161 ภาพ

อัลบั้มภาพ 161 ภาพ ของ หลิว อาจารียา โพสต์ข้อความชี้แจง หลังภาพอุ้มสุนัขใส่บาตรพระถูกวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook