ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ซึ้ง! หลังคัฟเวอร์เพลง "ตะวันลับฟ้า" จนยอดวิวพุ่งรวดเร็ว | Sanook Music

ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ซึ้ง! หลังคัฟเวอร์เพลง "ตะวันลับฟ้า" จนยอดวิวพุ่งรวดเร็ว

ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ซึ้ง! หลังคัฟเวอร์เพลง "ตะวันลับฟ้า" จนยอดวิวพุ่งรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) กลับมาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ ตามรอยแม่ ที่เธอได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงดังของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาร้องใหม่ 5 เพลง ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิวเพลงที่ 2 ของโปรเจกต์อย่าง "ตะวันลับฟ้า"

โดยล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ได้ปล่อยคลิปที่เธอร้องเพลง "ตะวันลับฟ้า" ออกมา ซึ่งผลงานนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ จนมียอดวิวผ่านหลักแสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 สิงหาคม) และมีแฟนๆ หลายคนมาคอมเมนต์แง่บวกถึงผลงานนี้

 

ซึ่งตั๊กแตน ชลดา ได้เขียนข้อความเกี่ยวกับการทำเพลง "ตะวันลับฟ้า" ไว้ว่า “ตะวันลับฟ้า” ใหม่ล่าสุด!! และเป็นอีกเพลง ที่อยู่ในอัลบั้ม #ตามรอยแม่ ตะวันลับฟ้าเป็นเพลงที่แตนเลือกมาร้องด้วยหัวใจ เป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจำของแตนเสมอมา และเพลงนี้ก็ทำให้แตนได้รับรางวัลบ่อยครั้งจากการประกวดร้องเพลง จนวันนี้แตนได้ก้าวเข้ามาในวงการเพลงลูกทุ่ง 18ปีเต็มแล้ว แตนจึงขอสานฝันตัวเองต่อด้วยการนำผลงานเพลงของแม่ผึ้งมาร้อง ด้วยเกียรติของคำว่า ตัวแทน ”นางพญาผึ้งน้อย” จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการขับกล่อมแฟนๆจากเพลงของแม่ผึ้ง และ 1 ใน 5 เพลงที่แตนซื้อลิขสิทธิ์มาสานต่อ แตนเชื่อว่าต้องมีสักหนึ่งเพลงล่ะที่ทุกคนอยากฟัง แตนขอให้ทุกคนที่เข้ามาฟังกดแชร์เป็นกำลังใจให้แตนและทีมงานด้วยนะคะ  

สำหรับเพลงจากโปรเจกต์ตามรอยแม่ นั้นจะมีอีก 4 ผลงานรวมถึงเพลง "หม้ายขันหมาก" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าอีก 3 คลิปที่เธอปล่อยออกมา จะเป็นรูปแบบไหนและจะมีเซอร์ไพรส์อะไรด้วยหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ซึ้ง! หลังคัฟเวอร์เพลง "ตะวันลับฟ้า" จนยอดวิวพุ่งรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook