“GUESS MY AGE” จัดเต็มความสุขกับเหล่านักร้อง "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!" | Sanook Music

“GUESS MY AGE” จัดเต็มความสุขกับเหล่านักร้อง "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!"

“GUESS MY AGE” จัดเต็มความสุขกับเหล่านักร้อง "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสุดสัปดาห์แบบนี้รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เตรียมจัดเต็มความสุข ยกทัพความสนุกแบบไม่มีกั๊ก กับมหกรรมความบันเทิง “ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!” ของเหล่านักร้องลูกทุ่งอินดี้ ที่มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการมากหน้าหลายวัยและเป็นที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งวันนี้ได้รวบรวมมาให้ประทับใจกันอีกครั้งพร้อมฟังเพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตยอดวิวทะลุล้านกันอย่างจุใจ

ระเบิดความสนุกดังเปรี้ยง! กันกับเหล่าเจ้าของเพลงปังติดหูที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อาทิ เพลง "ผู้บ่าวทรงโจร" ของ แจ๊คเด้ ลายไทย, เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เวอร์ชั่นต้นฉบับ พจน์ สายอินดี้ และเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ มอส จารุภัทร แสงจันทร์ – แฮปปี้ ปริญญา นายกชน บอกเลยว่าม่วนแบบไม่ง้องแง้งทั้งสองเวอร์ชั่น นอกจากนี้ยังมีเพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ มันๆ ที่รับรองว่านั่งไม่ติดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เพลง “คอพับ” จาก แบงค์ เด็กแว๊นหัวทอง (นฤมิตร มนต์พิชิต) และ  เพลง “แอวลั่นปั๊ด” จาก ปริม ลายไทย ส่วนแนวซึ้งกินใจก็มีมาให้ฟังกับเพลง “ที่รักของคนอื่น” โดยลูกทุ่งสาวมากความสามารถที่ทั้งร้องเอง แต่งเพลงเอง อาม ชุติมา งานนี้พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานกันเต็มอิ่ม

บอกเลยว่านอกจากจะได้ฟังเพลงสนุกๆ กันแล้ว ก็จะได้เห็นลีลาสายย่อ สายโยกของเหล่าสายสืบและพิธีกร ซึ่งการันตีได้เลยว่าเอวดี ลีลาเด็ดไม่แพ้ศิลปินต้นฉบับ ห้ามพลาดเด็ดขาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ใน วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “GUESS MY AGE” จัดเต็มความสุขกับเหล่านักร้อง "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook