แพรวพราว ควง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โชว์เพลงสุดซี้ดกลางเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ฯ” | Sanook Music

แพรวพราว ควง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โชว์เพลงสุดซี้ดกลางเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

แพรวพราว ควง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โชว์เพลงสุดซี้ดกลางเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้าหมอลำซิ่งสาวพราวเสน่ห์ แพรวพราว แสงทอง ที่ชวนคนรู้ใจเน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ บิ๊ก ธิติวุฒิ มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับโชว์เพลง “ชวนน้องไปเฮ็ดกัณฑ์...”  โชว์ไป เต้นไป มุ้งมิ้งกันอยู่สองคน ทำเอาเหล่าคณะกรรมการแซวไม่ยั้ง 

ก่อนจะเปิดตัวสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง แพรวพราว ซึ่งแต่ละคนสวย เซ็กซี่ และหนึ่งในนั้นมีแชมป์เก่ามาประสองน้ำเสียงอีกครั้ง บอกเลยว่าเข้มข้นมาก ส่วนใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงแพรวพราว แสงทอง และได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินต้นฉบับ ต้องมารอลุ้นกัน   

โดยแพรวพราว และผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ บิ๊ก ธิติวุฒิ เผยว่า “วันนี้แพรวพราวก็ไม่ได้มาคนเดียว มีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์มาด้วย (ยิ้ม) ตื่นเต้นและดีใจมากได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านอีกครั้ง พูดได้เลยว่าเข้มข้นและสนุกสนานมาก ฮากระจายเหมือนเดิม เชือดเฉือนกันอย่างสุดพลัง เพราะว่าวันนี้มีแชมป์เก่ามาป้องกันแชมป์ด้วย เขาจะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ หรือจะได้แชมป์เงาเสียงคนใหม่ คือเห็นได้เลยว่าทุกคนเต็มที่มาก ตัดสินยากมากค่ะ อยากให้มาชมไปพร้อมกัน ม่วนหลาย อย่าลืมติดตามเด้อ"

แฟนๆ สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แพรวพราว ควง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โชว์เพลงสุดซี้ดกลางเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook