Music Survival Club มาแล้ว คอร์สสำหรับศิลปินที่เผชิญอุปสรรค "โควิด-19" | Sanook Music

Music Survival Club มาแล้ว คอร์สสำหรับศิลปินที่เผชิญอุปสรรค "โควิด-19"

Music Survival Club มาแล้ว คอร์สสำหรับศิลปินที่เผชิญอุปสรรค "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกิจกรรม  เปิดหมวกเฟสติวัล เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินทำสิ่งที่รัก และในขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ติดตามชมการแสดงก็สามารถซัพพอร์ทพวกเขา ล่าสุดช่วงนี้ก็มีอีกกิจกรรมสำหรับคนดนตรีอย่าง Music Survival Club ซึ่งเหล่าศิลปินมากฝีมือและคนทำงานเบื้องหลังจะมามอบความรู้ให้กับทุกคนผ่านการไลฟ์สด 

โดยเพจ Music Survival Club กล่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า "จัดตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจให้กับเหล่าเพื่อนพ้อง พี่น้อง คนดนตรีกลางคืนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 รวมถึงสถานที่เล่นดนตรีที่เป็นร้านเหล้า ไนต์คลับ ผับ บาร์ หรือคาเฟ่หลายแห่งต้องถูกล๊อคดาวน์ และทะยอยปิดตัวลงด้วยทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว ทำให้เพื่อนๆ พี่น้องนักร้อง นักดนตรี ต้องขาดรายได้หลัก หรือขาดพื้นที่ในการแสดงออกส่งต่อความรักในการร้องเพลงหรือสร้างสรรค์งาน ไม่สามารถส่งมอบรอยยิ้ม ความสุขผ่านเสียงเพลงให้ผู้คนได้เหมือนเช่นที่เคยมา"

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมนั้นทางเพจได้ขยายความว่า "โปรเจกต์ “ Music Survival Club ” คนดนตรี | เรียน . รู้ . สู้ . รอด! จึงเกิดขึ้น กับการร่วมมือกันของคนกลุ่มเล็กๆ ที่ตั้งใจจะร่วมสู้ และร่วมสร้าง! เปิดพื้นที่ระดมอาวุธที่เรียกว่า “ความรู้” ช่วยกันสกัด กลั่นกรอง และรวบรวมประสบการณ์เท่าที่เราจะนึกกันได้ ทั้งที่เคยทำสำเร็จ หรือเคยทำพลาด ( รู้ไว้จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำตาม ) ถอดทุกบทเรียนชีวิตคนดนตรี เอามาสรุปเป็นแนวคิด ทริคเด็ด เคล็ดไม่ลับ หรือจะเรียกเป็นอะไรก็ตามแต่ รวบตึงถอดเป็นหลักสูตรเร่งรัด short cut ให้ทุกคนพอที่จะมองเห็นโอกาสที่จะไปต่อได้ในวิชาชีพนี้ได้เร็วที่สุด!" ซึ่งตลอด 4 สัปดาห์ของคอร์สจะมีตั้งแต่พื้นฐานเกี่ยวกับดนตรี, การทำเพลง, การทำการตลาด ไปจนถึง การต่อยอดที่มากกว่าการทำเพลง 

ใครที่สนใจอยากเรียนรู้ไปกับ Music Survival Club สามารถติดตามการไลฟ์ วันจันทร์ – ศุกร์ ผ่านการ Live ในเวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมเป็นต้นไป และใช้เวลาทั้งหมด 4 สัปดาห์ แบบไม่มีเงื่อนไข หรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook