Post Malone ส่งเพลงใหม่ “Motley Crew” พร้อมเอ็มวีสุดเท่จากธีมรถแข่ง NASCAR | Sanook Music

Post Malone ส่งเพลงใหม่ “Motley Crew” พร้อมเอ็มวีสุดเท่จากธีมรถแข่ง NASCAR

Post Malone ส่งเพลงใหม่ “Motley Crew” พร้อมเอ็มวีสุดเท่จากธีมรถแข่ง NASCAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์อย่าง Post Malone ศิลปินผู้ถูกเสนอชื่อใน GRAMMY® Award ในรางวัล Diamond-certified ที่ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง “Motley Crew” มาอุ่นเครื่องกันเป็นเพลงแรกในปีนี้ ซึ่ง “Motley Crew” นั้น ก็ยังเป็นเพลงแรกสำหรับโปรเจกต์ที่กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้

“Motley Crew” เป็นเพลงที่ Post Malone ตั้งใจที่จะถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ที่เป็นเขา และ “Motley Crew” นั้น ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Cole Bennett มาช่วยทำให้มิวสิควิดีโอนั้นออกมาถูกใจแฟนเพลง โดยได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ Auto Club Speedway และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่านักแข่งรถ NASCAR ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Denny Hamlin และ Bubba Wallace นอกจากนั้นยังประกอบด้วยไปด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง Tommy Lee, Big Sean, French Montana, Kerwin Frost, LoveLeo, SAINt JHN, Ty Dolla $ign, Tyga, Pressa, Trinidad James และ Tyla Yaweh มาร่วมทำให้มิวสิควิดีโอเพลง“Motley Crew” สนุกสุดเหวี่ยงกว่าเดิม

Post Malone - Motley Crew (Directed by Cole Bennett)

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Post Malone นั้น ถือว่าเป็นนักร้องหนุ่มซุปตาร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านั้น เขาเคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Spider-Man: Into The Spider-Verse กับเพลง Sunflower ที่ร่วมกับ Swae Lee ฮิตชนิดที่ว่าติดชาร์ตอันดับ 1 บน the Triple-Platinum Hot 100 มาแล้ว และเพลง “Circles” ที่มียอดสตรีมมิ่งออนไลน์มากกว่า 19 ล้านสตรีม และการดูบน YouTube/VEVO กว่า 10 ล้านวิว ซึ่ง “Circles” คือ1ใน 17 เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Hollywood’s Bleeding ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook