My Life as Ali Thomas งัดเซอร์ไพรส์! ปล่อยอัลบั้ม 2 "Peppermint Town" | Sanook Music

My Life as Ali Thomas งัดเซอร์ไพรส์! ปล่อยอัลบั้ม 2 "Peppermint Town"

My Life as Ali Thomas งัดเซอร์ไพรส์! ปล่อยอัลบั้ม 2 "Peppermint Town"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 5 ปีแล้วที่แฟนเพลงได้ทำความรู้จักกับวงดนตรีไทย เจ้าของผลงานที่ไปไกลถึงระดับอินเตอร์ My Life as Ali Thomas จาก Paper อัลบั้มชุดแรกและงานแจ้งเกิดของพวกเขา ที่เต็มไปด้วยงานเพลงเพราะๆ มากไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และสไตล์ที่แตกต่างจากงานของศิลปินไทยโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น “Daughter and Son”, “Winter's Love” หรือ “Lover to Lover”

วันนี้ My Life as Ali Thomas กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ Peppermint Town ที่แสดงให้เห็นมุมมองใหม่ๆ ในการทำงานดนตรีของพวกเขา ที่ก้าวไปอีกขั้น และถูกนำมาเปิดเผยให้เห็นไปบ้างแล้ว จากซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เช่น “Real”, “Baby, I Love You”, “Rinn”, “My Red Golden Sun”

และกับ “Ocean” ซิงเกิลล่าสุดที่วงจะพาแฟนเพลงดำดิ่งลงไปในมหาสมุทร ที่ถูกเปรียบเปรยกับสิ่งต่างๆ มากมาย ที่หลายครั้งก็มีความแตกต่างกันในตัวเอง ทั้งความฝัน-ความกลัว, ความสว่าง-ความมืด และเป็นได้ทั้งเพื่อนและสัตว์ประหลาด ที่ถูกนำเสนอผ่านดนตรีที่ให้ความรู้สึกเดียวกัน จากการนำเครื่องดนตรีจากวงออเคสตร้ามาบรรเลงร่วมกับดนตรีที่มีซาวนด์ทันสมัย ทำให้มีสัมผัสที่หลากหลายและแตกต่าง ไม่ว่าจะล่องลอย-จมดิ่ง, นิ่งหรือรุกเร้า แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ ไม่ต่างจากความเป็นไปในมหาสมุทร หรือ “Ocean”

ในอัลบั้ม Peppermint Town ของ My Life as Ali Thomas ยังมีงานเพลงดีๆ อีกมากมายที่รอให้ค้นหา โดยสามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และพิเศษสุดๆ สำหรับนักฟังเพลงสายวินเทจและนักสะสม กับอัลบั้ม Peppermint Town ในรูปแบบแผ่นเสียงและซีดี ที่วันนี้สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Facebook Fanpage : My Life As Ali Thomas ซึ่งทำมาในจำนวนจำกัด โดย Warner Music

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ My Life as Ali Thomas งัดเซอร์ไพรส์! ปล่อยอัลบั้ม 2 "Peppermint Town"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook