Masked Wolf ดึง G-Eazy และ DDG ร่วมรีมิกซ์เพลงเท่ "Astronaut in the Ocean" | Sanook Music

Masked Wolf ดึง G-Eazy และ DDG ร่วมรีมิกซ์เพลงเท่ "Astronaut in the Ocean"

Masked Wolf ดึง G-Eazy และ DDG ร่วมรีมิกซ์เพลงเท่ "Astronaut in the Ocean"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Masked Wolf (แมสก์ วูล์ฟ) แร็ปเปอร์จากออสเตรเลีย แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกด้วย Astronaut in the Ocean” ที่ขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 6 ประเทศ ติด Top 10 เพลงฮิต Billboard Hot 100 และมียอดสตรีมทะลุผ่านครึ่งพันล้านหนไปแล้วเรียบร้อย  

และเพื่อเติมความแรง ให้ดนตรีของเพลงดังเพลงนี้สนุกได้สุด Masked Wolf ตัดสินใจ ชวนสองซูเปอร์สตาร์ G-Eazy และ DDG มาร่วมงานกันเพื่อปั้น “Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ที่จัดเต็มเรื่องอารมณ์และดนตรีมากกว่าเดิมให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เป็น Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG

“ผมอยากทำรีมิกซ์ของ ‘Astronaut in the Ocean’ แต่มันต้องออกมาเจ๋งนะ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมาก ผมเลยต้องคิดเยอะว่าใครที่ผมอยากให้มาทำ แล้วพอได้ยินเพลง ‘Moonwalking’ ของ DDG ผมก็แบบ ‘เฮ้ย… ผมอยากได้คนนี้’ เขามีความสามารถ แล้วคิดว่าเขาน่าจัดการกับเนื้อร้องแสบๆ ได้ ผมเป็นแฟนเพลงของ G-Eazy ด้วย ว่ากันที่เสียง เขาโคตรเหมาะกับเพลงนี้ แค่ใส่ของที่มีเข้ามา ก็สามารถพูดได้ว่าเป็นตัวจริงได้” Masked Wolf กล่าว 

ขณะที่ DDG พูดถึงการทำงานใน “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG ว่า “เพลงนี้มันโคตรระอุ ผมได้ยินสักเมื่อราวๆ 6 เดือนก่อนมั้ง แล้วก็แบบ… ‘ตายละ โคตรโดนเลย’ Masked Wolf ทำเพลงได้เจ๋งมาก เขาคือซูเปอร์สตาร์คนต่อไปชัวร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่เจ๋งๆ แบบนี้”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook