เพจ "แสตมป์" แชร์คลิป แบงค์-ไอซ์ ร้องเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ถึง "น้าค่อม" | Sanook Music

เพจ "แสตมป์" แชร์คลิป แบงค์-ไอซ์ ร้องเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ถึง "น้าค่อม"

เพจ "แสตมป์" แชร์คลิป แบงค์-ไอซ์ ร้องเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ถึง "น้าค่อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ ตลกรุ่นใหญ่ ค่อม ชวนชื่น หรือ ค่อม-อาคม ปรีดากุล  หลังเข้ารับรักษาโรคโควิด-19 ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับสมาชิกครอบครัว โดยล่าสุดลูกสาว ไอซ์-ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ก็ได้พาสามี แบงค์-อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ นักร้องนำวง Black Vanilla มาถ่ายทอดเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ถึงคุณพ่อ ซึ่งล่าสุดเพจของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เจ้าของเพลงดังกล่าวได้แชร์คลิปผลงานด้วย

โดยทั้งสองได้นำเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ของ แสตมป์ มาร้องคัฟเวอร์ พร้อมทำมิวสิควิดีโอที่นำภาพความทรงจำของค่อม และครอบครัว รวมไปถึงเวลาที่เขามอบความสุขให้กับแฟนๆ ก่อนโพสต์ตัวเอ็มวีลงในช่อง IceBank Diary

นอกจากวิดีโอดังกล่าวจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์และชมจนยอดวิวผ่านหลักล้านแล้ว ล่าสุดแฟนเพจของแสตมป์ก็ได้มีทีมงานแชร์คลิปดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความอาลัยและเสียใจต่อการจากไปของน้าค่อม ผู้เป็นที่รักของพวกเรา และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของน้าค่อมด้วยนะคะ" 

 

 

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีศิลปินบางส่วนที่ออกมาทำผลงานสื่อความรู้สึกถึงค่อม ชวนชื่น โดยหนึ่งในนั้นคือวงโมเดิร์นเพื่อชีวิตจากค่าย GENE LAB เจ้าของเพลงดัง "แดงกับเขียว" และ "Hello Mama" อย่าง Taitosmith ก็ได้ตัดสินใจรำลึกเขาผ่านเพลง "น้าค่อม" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เพจ "แสตมป์" แชร์คลิป แบงค์-ไอซ์ ร้องเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ถึง "น้าค่อม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook