แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดใจหลังเพลง "ฝันใหม่" ฟื้นจิตใจเขาจนสตรองอีกครั้ง (คลิป) | Sanook Music

แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดใจหลังเพลง "ฝันใหม่" ฟื้นจิตใจเขาจนสตรองอีกครั้ง (คลิป)

แอ็คมี่ DoubleDeep เปิดใจหลังเพลง "ฝันใหม่" ฟื้นจิตใจเขาจนสตรองอีกครั้ง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาปีนี้ DoubleDeep วงร็อคที่เกิดการร่วมงานกันของคนดนตรีร็อคระดับแนวหน้าของประเทศ ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Bitcoin(ฝันใหม่)" ที่นำเรื่องสกุลเงินดิจิตอลดังกับการล่าฝันมาสร้างเป็นผลงานแนวสร้างกำลังใจ ซึ่งล่าสุด แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำวงก็ได้ออกมาเปิดเผยที่มาซิงเกิลนี้ 

โดยแอ็คมี่ได้เปิดเผยในคลิปเรื่องผลงานใหม่ว่า "จริงๆ แล้วเพลงนี้ทำขึ้นในวันที่ไม่มีเพลงไหนให้กำลังใจและเติมพลังผมเพื่อให้ทำตามความฝันที่ผมเชื่อได้อีกแล้ว ในวันนั้นมันเหนื่อยล้าและท้อแท้มากจริงๆ รู้สึกเหมือนแค่เอาร่างกายออกไปปะทะกับโลกใบนี้ให้ผ่านไปวันๆ ทำขึ้นด้วยแนวคิดที่ว่า ถ้าเพลงนี้ให้กำลังใจตัวเราเองได้ จนเราได้ไปถึงจุดหมายปลายทางของความฝัน ไม่ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน หรือไปไม่ถึงไหนเลยก็ตาม ผมก็จะมีเพื่อนเป็นความฝันที่ไม่ห่างจากตัวผมไปแม้แต่วันเดียว"

พอเล่าถึงจุดเริ่มต้นแล้ว เขาก็ทิ้งท้ายเกี่ยวกับผลงานว่า "ในเพลงๆ เดียวกันนี้ถ้ามันสามารถช่วยผมมาได้แล้ว เพลงๆ นี้ก็จะสามารถอยู่เป็นเพื่อน และนำพาอีกหลายๆคนเดินหน้าต่อไป โดยไม่ได้เดินต่อเพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่จะมีจิตวิญญาณเพื่อพร้อมที่จะ “ฝันใหม่” เสมอๆ ในทุกๆ วัน แม้ไม่มีใครเชื่อคุณ แต่ความฝันของคุณเป็นของคุณเสมอ จง “ฝันใหม่” เสมอ และทำมันให้เป็นจริง เป็นวันที่คู่ควรจะจดจำ...แม้ว่าต้องล้มสักกี่ครั้ง"

คลิกชมคลิป แอ็คมี่ DoubleDeep ได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง "มีเธอ" ที่วง DoubleDeep วันนี้ก็สามารถฟังเพลง "ฝันใหม่" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook