"นัน ไมค์ทองคำ" โพสต์จัดเต็ม! เผยมีคนสร้างประเด็นยั่วยุให้คนเข้าใจผิดในตัวเขา | Sanook Music

"นัน ไมค์ทองคำ" โพสต์จัดเต็ม! เผยมีคนสร้างประเด็นยั่วยุให้คนเข้าใจผิดในตัวเขา

"นัน ไมค์ทองคำ" โพสต์จัดเต็ม! เผยมีคนสร้างประเด็นยั่วยุให้คนเข้าใจผิดในตัวเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์ ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6 ก็เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นนับตั้งแต่เข้าวงการ รวมถึงในแง่ของการเป็นนักร้องมากพรสวรรค์ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เปิดเผยว่ามีคนที่ปล่อยข่าวยั่วยุให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับเขา

โดยนัน อนันต์ ได้โพสต์เตือนแฟนๆ เกี่ยวกับการรับข่าวสารเกี่ยวกับตัวเขาว่า "การอยู่ในจุดที่สว่างบางทีก็วางตัวลำบาก วางตัวได้มันก็มีคนที่พยายามจะทำให้เราเสียหายผมก็เข้าใจแหละว่าคนเรามีคนรักและคนเกลียด แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าคุณทำไปเพื่ออะไร ยั่วยุให้คนอื่นต้องเข้าใจผมผิด ฉะนั้น ผมอยากบอกทุกคนว่า ก่อนที่จะรับฟังคำพูดของใคร ถ้าฟังแล้วมันทำให้ไม่สบายใจหรือ ในทำนองยั่วยุให้เข้าใจผิด ผมแค่อยากบอกทุกคนว่า ควรรับฟังและพิจารณาก่อนที่จะมาตัดสินผมตามคำพูดเขา ผมเป็นคนตรงๆ ถ้าสิ่งไหนผมผิดผมยอมรับครับ แต่ถ้าสิ่งไหนผมไม่ได้ทำและไม่ได้พูดผมก็ต้องปกป้องตัวเอง" 

พอชี้แจงและพูดถึงเรื่องการรับสารเสร็จ นันก็ได้ทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณครับ รักทุกคนครับ ผมเลยต้องออกมาพูดเพื่อให้ทุกคนตั้งตัวทันเมื่อเจอแบบนี้ครับ  ถ้าผมพิมพ์แล้วอ่านเข้าใจยากขออภัยด้วยนะครับ พูดถึงบุคคลไม่มีตัวตน โพสต์นี้"

ที่ผ่านมา นัน อนันต์ ก็ยังคงทำงานในฐานะศิลปินค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด โดยก่อนหน้านี้เขาได้ถ่ายทอดเพลง "ห่วงหา" ซิงเกิลพิเศษซึ่งเป็นการนำเพลงประกอบละครเทิดพระเกียรติ พ่อ พ.ศ.2542 ที่ประพันธ์โดย จิก-ประภาส ชลศรานนท์ มาทำใหม่ และปัจจุบันนี้เขาก็ศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นัน ไมค์ทองคำ" โพสต์จัดเต็ม! เผยมีคนสร้างประเด็นยั่วยุให้คนเข้าใจผิดในตัวเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook