"ซัน-ฟอร์ม" คว้า "หนามเตย" ส่งเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" เอาใจคนกินแห้ว | Sanook Music

"ซัน-ฟอร์ม" คว้า "หนามเตย" ส่งเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" เอาใจคนกินแห้ว

"ซัน-ฟอร์ม" คว้า "หนามเตย" ส่งเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" เอาใจคนกินแห้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงปีใหม่ไทย 2 หนุ่มฮอตจากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด อย่าง ซัน-วงศธร สมศรี และ ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง ศิษย์เก่าเวที ไมค์ทองคำ ก็ได้ชักชวน หนามเตย สะแบงบิน (ขวัญชนก กำนาดี) เจ้าของเพลงดัง "ชอบแบบนี้" มาเสิร์ฟความสนุกในเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" 

โดยเพลง "ปัดโธ่เอ๊ย" เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการจีบสาวที่หนามเตยเป็นคนแต่งเพื่อเล่าเรื่องการชอบผู้หญิงคนเดียวกันของผู้ชาย 2 คน แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวัง ซึ่งเพลงนี้ก็มาพร้อมกลิ่นอายลูกทุ่งลิเกและได้ บ็อบบี้ 3.50 (นิติกร สิมะลี) มาทำดนตรีให้ 

ซึ่งนอกจาก ฟอร์ม-ซัน-หนามเตย แล้ว ในพาร์ทมิวสิควิดีโอก็ได้พิธีกรอย่าง อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวี ซึ่งฟอร์มได้เล่าถึงการทำงานว่า "เป็นเพลงที่ผู้ชายชอบผู้หญิงคนเดียวกันแต่สุดท้ายก็แห้ว กับหนามเตยและน้องซันจูนกันง่ายครับ วัยใกล้ๆ กัน เป็นเพลงที่สนุก ทุกคนสามารถร้องตามได้ครับ เอ็มวีก็ได้นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปแฮนน่า และพี่อุลมาร่วมแสดง เรียกว่ารับรองสนุกแน่นอน พวกเราจะมีวิธีจีบสาวยังไง ต้องติดตามครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวี "ปัดโธ่เอ๊ย" ได้แล้วที่ช่อง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด พร้อมฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ซัน-ฟอร์ม" คว้า "หนามเตย" ส่งเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" เอาใจคนกินแห้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook