"พร จันทพร" โพสต์แล้ว! หลังชมผู้เข้าแข่ง "CHUANG 2021" โชว์เพลง "ปูหนีบอีปิ" | Sanook Music

"พร จันทพร" โพสต์แล้ว! หลังชมผู้เข้าแข่ง "CHUANG 2021" โชว์เพลง "ปูหนีบอีปิ"

"พร จันทพร" โพสต์แล้ว! หลังชมผู้เข้าแข่ง "CHUANG 2021" โชว์เพลง "ปูหนีบอีปิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาผลงานเพลง เพลง "ปูหนีบอีปิ" ศิลปินลูกทุ่งชาวสกลนคร พร จันทพร ได้กลายเป็นกระแสไวรัลหลัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK ได้นำผลงานมาเต้นในรายการวาไรตี้ Knowing Bros และล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ได้มาอยู่ในรายการ CHUANG 2021 ในฐานะโจทย์ของผู้เข้าแข่งด้วย 

โดยในการแสดง Public Performance รอบ 2 มี 5 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง กุ่ยช่างฉี (Gui Shangqi), เหออี้ฟาน (He Yifan), อิชิกะ (Ichika), หวังเสี่ยวเฉิน WangXiaochen และ อามุ (Amu) ที่ได้รับโจทย์ให้ร้องและเต้นเพลง "ปูหนีบอีปิ" หรือ "Crab Dance" ซึ่งพวกเขาก็ได้ทำโชว์ออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่หนุ่มญี่ปุ่นอามุจะได้รับเลือกให้เป็น MVP หรือผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นประจำการแสดงนี้ 

นอกจากจะได้รับคำชมจากเมนเทอร์แล้ว ล่าสุดพร จันทพร เองก็ได้โพสต์คลิปการแสดงพร้อมข้อความว่า "อึ้งไปเลย เป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากๆ ดูรายการนี้ตลอด เเต่คลิปนี้มีแฟนคลับส่งมาให้ ดูวนซ้ำๆ ไปหลายรอบมาก ชอบเวอร์ชั่นนี้ไม่รู้จะขอบคุณยังไง ร้องไห้" 

แฟนๆ ชาวไทยที่ชมรายการ CHUANG 2021 ในสัปดาห์ Public Performance รอบ 2 จะทราบชื่อเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 33 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.7 วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทางและ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พร จันทพร" โพสต์แล้ว! หลังชมผู้เข้าแข่ง "CHUANG 2021" โชว์เพลง "ปูหนีบอีปิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook