คุยกับ Golden Child ถ้าเจอซอมบี้เหมือนใน "Burn It" ใครจะรอด? (คลิป) | Sanook Music

คุยกับ Golden Child ถ้าเจอซอมบี้เหมือนใน "Burn It" ใครจะรอด? (คลิป)

คุยกับ Golden Child ถ้าเจอซอมบี้เหมือนใน "Burn It" ใครจะรอด? (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปสัมภาษณ์หนุ่มๆ Golden Child ที่ดูไปก็ยิ้มไปตลอดทั้งคลิป คุยถึงเพลงล่าสุด “Burn It” และ “Breathe” จากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] ที่ทุบสถิติตัวเองต้อนรับปี 2021 และเกมสนุกๆ ที่ให้โหวตหา “ที่สุด” ของเมมเบอร์แต่ละคนกัน

Golden Child กลุ่มศิลปินหนุ่ม 10 คน ที่ประกอบด้วย แดยอล, วาย, จางจุน, แท็ก, ซึงมิน, แจฮยอน, จีบอม, ดงฮยอน, จูชาน และ โบมิน กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเขา [YES.] ซึ่งเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 5 นี้ คือหัวใจหลักที่เจาะลึกทั้งอัลบั้ม และยังสื่อความหมายถึง โลกที่มืดมน และวุ่นวาย

โดยพวกเขาได้ทำลายสถิติใหม่เป็นครั้งแรกด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวม 71,485 ชุดในสัปดาห์แรก (25-31 มกราคม ) และยังทุบสถิติตัวเองด้วยยอดขาย 28,000 ชุดในวันแรกอีกด้วย นอกจากนี้เพลงไตเติ้ลอย่าง “Burn It” ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จากการขึ้นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์เพลงหลักในประเทศเช่น อันดับ 1 ของ Genie และอันดับ 4 ของ Bugs อีกทั้งมิวสิกวิดีโอก็มียอดวิวเกิน 5 ล้านครั้งใน 5 วันหลังจากการเปิดตัว นับว่าเป็นการ Come Back ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถิติของ Golden Child กับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] นั้นโดดเด่นในชาร์ตต่างประเทศเป็นอย่างมาก ติดอันดับ 1 ใน 10 ของชาร์ตอัลบั้ม iTunes K-POP ใน 11 ภูมิภาคในต่างประเทศ ได้แก่ บัลแกเรีย ไทย ตุรกี ออสเตรเลีย ฮ่องกง สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ เวียดนาม แคนาดา และญี่ปุ่น 

อัลบั้มนี้เริ่มต้นด้วยเพลงอินโทรชื่อเดียวกับอัลบั้มคือ “YES.” ตามด้วย “Cool Cool” เพลงซึ่งแสดงออกถึงคนที่มีหัวใจยังหนุ่มที่ต้องการวิ่งไปสู่วันใหม่ เพื่อวันพรุ่งนี้, “Milky Way”  เพลงที่เปรียบเทียบการใช้ชีวิตที่มีคุณค่าในทุกวัน กับดวงดาว และ Breathe” ที่ก้าวข้ามช่วงที่ยากลำบาก และนำมาซึ่งข้อความแห่งความหวัง รวมเพลงทั้ง 6 แทร็ก นี้ก็เพียงพอที่จะให้คุณ รื่นเริงไปกับสีสันของโลกดนตรีแบบ Golden Child

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติ้ล "Burn It" ที่เป็นเพลงที่ประสานจังหวะ ที่เข้มข้นในสไตล์เร็กเก้ บวกกับเสียงกีตาร์ เสียงหวีดหวิว และท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เมื่อมองดูการต่อสู้ของคนรัก  เขาแสดงความเศร้าโศก และปรารถนา ที่จะเผาผลาญความเจ็บปวด เพื่อที่จะสามารถหลีกหนี ความ เจ็บปวด ด้วยการแสดงออกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ Golden Child 

Golden Child ได้ขยายผลงานเพลงของพวกเขาไปทั่วโลกโดยการปล่อยมินิอัลบั้มมาแล้ว 3  อัลบั้ม ซึ่งรวมถึง อัลบั้มเต็มชุดแรกที่รีแพคเกจคือ [Without You] ที่ออกมาเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ในขณะที่ วงแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และแนวเพลงที่หลากหลาย ตั้งแต่ความสดใสไปจนถึงความเซ็กซี่ จึงทำให้ ผลงานของ Golden Child มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Golden Child นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านอัลบั้มและเพลงที่ได้รับความนิยมแล้ว การแสดงบน Come Back Stage ก็ยังแสดงถึงความสามารถของ “ไอดอลที่สมบูรณ์แบบ” ที่แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังต่อการแสดงในอนาคตของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ ทั้ง 10 ก็วางแผนที่จะนำพามินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] กับเพลงไตเติ้ล “Burn It” เป็นประตูสู่กิจกรรมต่างๆ อย่างมีชีวิตชีวาของวง ในปี 2021 นี้อีกด้วย

ชมคลิปสัมภาษณ์ Golden Child ถึงเพลง “Burn It” และล่าสุดกับ “Breathe” พร้อมเกมสนุกๆ ให้เมมเบอร์ได้โหวตกันเองในวง ใครจะเป็นที่สุดของเรื่องไหน มาดูกัน!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ คุยกับ Golden Child ถ้าเจอซอมบี้เหมือนใน "Burn It" ใครจะรอด? (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook