"ดีเจนุ้ย-เบิ้ล ปทุมราช" รีเทิร์นรับบทพิธีกรคู่ “ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมกติกาใหม่สุดโหด | Sanook Music

"ดีเจนุ้ย-เบิ้ล ปทุมราช" รีเทิร์นรับบทพิธีกรคู่ “ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมกติกาใหม่สุดโหด

"ดีเจนุ้ย-เบิ้ล ปทุมราช" รีเทิร์นรับบทพิธีกรคู่ “ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมกติกาใหม่สุดโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอคอยหลายเดือน ในที่สุดรายการ ลูกทุ่งไอดอล จากค่าย Zense Entertainment ที่จะกลับมาเขย่าหัวใจเหล่าแม่ยกและแฟนคลับทุก วันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ซึ่งปีนี้เป็นการตามหาลูกทุ่งไอดอลชายคนใหม่ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งอินดี้ โดยผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จะได้มีซิงเกิลเพลงร่วมกับศิลปินลูกทุ่งอินดี้แถวหน้าของเมืองไทย และผู้ที่ครองตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลชาย รับเงินรางวัล 500,000 บาท

ซึ่งซีซั่นนี้ 2 พิธีกรคู่หูสายฮา นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้กลับมาสร้างสีสัน ซึ่งเบิ้ลเผยถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "กลับมาครั้งนี้ผมตั้งใจมาก พัฒนาตัวเองมากขึ้น เพื่อเป็นพิธีกรแห่งปีที่ไม่มีใครเหมือน (หัวเราะ) ซีซั่นที่แล้วรายการเรตติ้งดีมาก กระแสตอบรับดีมาก ซีซั่นนี้ก็จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น แอบกระซิบนิดนึงว่าให้เตรียมรอยยิ้มและน้ำตาไว้ให้ดี เพราะซีซั่นนี้จะมีทั้งความไพเราะ ความมัน ความสนุกสนาน และดราม่าบีบหัวใจ อย่างไรก็ฝากรายการลูกทุ่งไอดอลซีซั่นใหม่นี้ด้วยครับ น้องๆ ทุกคนเตรียมตัวกันมาดีมาก เสียงดี หน้าตาดี เอวดี เต้นเก่ง ปักธงรอเชียร์กันได้เลย" 

ทางด้านนุ้ย ธนวัฒน์ ก็เสริมว่า "ลูกทุ่งไอดอลซีซั่นนี้ เราตามหาลูกทุ่งไอดอลชายสายอินดี้ น้องๆ ทั้ง 80 คนเราคัดคุณภาพมาแล้ว ดีทั้งเสียง ดีทั้งรูปร่างหน้าตา และยังมี 4 หัวหน้าทีมสุดแซ่บที่ทั้งเพลงและยอดวิวพุ่งเกินร้อยล้าน ทั้ง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ที่สำคัญหัวหน้าทีมทั้ง 4 คนนี้ จะทำซิงเกิลเพลงใหม่ร่วมกับลูกทุ่งไอดอลหนึ่งเดียวในทีมของเขา ก็ต้องมาดูกันว่าหัวหน้าทีมแต่ละทีมเขาชอบแบบไหน และอยากจะฟีทเจอริ่ง อยากจะปั้นใครให้เกิดไปกับเขา รับรองว่ารายการ จัดเต็ม จัดใหญ่ จัดโต ให้กับแฟน ๆ ที่รอติดตามแน่นอนครับ"

นอกจาก 2 พิธีกรคู่ฮาแล้ว ยังเติมอรรถรสด้วย 4 หัวหน้าทีมสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี ที่เปิดเวทีด้วยเพลงสุดฮิต "สิบสอง" ตามด้วยแชมป์เก่าอย่าง แซ็ค ชุมแพ และหัวหน้าทีมน้องใหม่ ลำไย ไหทองคำ กับ เต๊ะ ตระกูลตอ ซึ่งถือว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นหัวหน้าทีมเต็มตัวเพื่อท้าชิงบัลลังก์ลูกทุ่งไอดอลเป็นครั้งแรก พร้อมเหล่ากรรมการหูเทพ ตาคม อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย, หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่บอกเลยว่าไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ แน่นอน  

สำหรับกับกติการอบแรกนั้นเหล่าไอดอลที่ผ่านเข้ารอบมาทั้ง 80 คน ต้องมาร้องเพลงให้ดีที่สุด เพื่อให้หัวหน้าทีมทั้ง 4 คน เลือกตัวเองเข้าทีมเพื่อไปแข่งขันในรอบต่อไป โดยแต่ละทีมจะมีสมาชิกได้เพียง 8 คนเท่านั้น เท่ากับว่าในรอบแรกจะมีไอดอลชายผ่านเข้ารอบแค่ 32 คน และจะมีคนตกรอบทันทีถึง 48 คน ส่วนใครจะได้ไปต่อ และใครต้องปาดน้ำตากลับบ้าน มารอเชียร์ไปด้วยกัน พร้อมระเบิดศึกลูกทุ่งครั้งใหม่บนเวทียิ่งใหญ่สุดอลังการ ในรายการลูกทุ่งไอดอล เริ่ม วันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ดีเจนุ้ย-เบิ้ล ปทุมราช" รีเทิร์นรับบทพิธีกรคู่ “ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมกติกาใหม่สุดโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook