SUPER JUNIOR ชวนสนุกไปกับเพลงใหม่ "House Party" คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 | Sanook Music

SUPER JUNIOR ชวนสนุกไปกับเพลงใหม่ "House Party" คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 10

SUPER JUNIOR ชวนสนุกไปกับเพลงใหม่ "House Party" คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาเติมเต็มการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลกให้คุ้มค่า ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 The Renaissance ที่มีทั้งหมด 13 เวอร์ชัน เริ่มจาก เวอร์ชันวง และเวอร์ชันยูนิต ที่สมาชิกได้มารวมตัวกันเป็นยูนิตเหล่านี้ครั้งแรก นับตั้งแต่เดบิวต์มา 15 ปี ได้แก่ Passionate Unit’ ที่มี LEETEUK (อีทึก) SIWON (ชีวอน) DONGHAE (ทงเฮ), Versatile Unit ที่มี SHINDONG (ชินดง) EUNHYUK (อึนฮยอก) KYUHYUN (คยูฮยอน), Beautiful Unit ที่มี HEECHUL (ฮีชอล) YESUNG (เยซอง) RYEOWOOK (เรียวอุค) ไปจนถึง เวอร์ชันเดี่ยวของสมาชิก

sj(20)

โดยในอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 The Renaissance จะประกอบไปด้วย 10 เพลงหลากหลายแนว อาทิ ป๊อป, บัลลาด, แดนซ์ และแนวอื่นๆ ที่ทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสโลกดนตรีแบบเฉพาะตัวของ SUPER JUNIOR ได้แก่ เพลงเปิดตัว "House Party","SUPER","Burn The Floor","Paradox","Closer","The Melody","Raining Spell for Love (Remake ver.)","Mystery","More Days with You" และ "Tell Me Baby"

สำหรับเพลงเปิดตัว "House Party" เป็นเพลงแดนซ์แนวดิสโก้ ป๊อปสุดติดหู พร้อมด้วยจังหวะคึกคัก และกีต้าร์ริฟฟ์ อีกทั้งยังมีทำนองที่ทันสมัยและแทร็ป ซึ่งทำให้เพลงมีพลังมากยิ่งขึ้น ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้ มีท่อนที่ร้องว่า “โลกที่ทุกคนเชื่อมต่อกัน แม้จะไร้การสัมผัส”, “พวกเราใกล้จะทำได้แล้ว รอจนกว่าคนสุดท้ายจะลุกขึ้นมา” ซึ่งเป็นการให้กำลังใจ และสื่อถึงการชวนให้ผู้คนที่เหน็ดเหนื่อยจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 นั้น อย่าได้ลืมช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต และเข้มแข็งเข้าไว้ โดยนักสร้างเพลงฮิตอย่างคุณ Yoo Young-Jin (ยู ยองจิน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ในมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว "House Party" ก็แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าระหว่าง Party Concept ที่มี SUPER JUNIOR ผู้ต้องการสนุกกับชีวิตอันน่าตื่นเต้น และ Trap Concept ที่ SUPER JUNIOR ผู้มีเสน่ห์แบบดาร์กๆ พยายามจะขัดขวางไม่ให้พวกเขาทำเช่นนั้น เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์แบบตรงข้ามกันของ SUPER JUNIOR อย่างแน่นอน

SUPER JUNIOR 슈퍼주니어 'House Party' MV

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ SUPER JUNIOR ชวนสนุกไปกับเพลงใหม่ "House Party" คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook