แฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” ทั่วโลกเรียกร้องให้ YG ดูแลลิซ่าให้ดีกว่านี้ | Sanook Music

แฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” ทั่วโลกเรียกร้องให้ YG ดูแลลิซ่าให้ดีกว่านี้

แฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” ทั่วโลกเรียกร้องให้ YG ดูแลลิซ่าให้ดีกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับลิซ่า (Lisa) BLACKPINK หลายประเทศทั่วโลก ออกมาเรียกร้องผ่าน #YGTreatLisaRight ให้ YG ปฏิบัติต่อลิซ่าให้ดีกว่าเดิม หลังจากพบข้อผิดพลาดและความไม่เท่าเทียมในการทำงานหลายครั้ง

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เป็นประเด็นในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อชาว BLINKs หรือแฟนคลับของวง BLACKPINK ออกมาเรียกร้องให้ YG Entertainment ต้นสังกัดปฏิบัติกับลิซ่าให้ดีกว่าเดิม หลังจากที่พบเห็นข้อผิดพลาดของผลงานที่ออกมาไม่เรียบร้อย เช่น ภาพกราฟิกที่ตัดต่อไม่เรียบร้อย การดูแลและสนับสนุนงานของลิซ่าในประเทศจีนที่ไม่มีคุณภาพ เช่น สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีจนทำให้ลิซ่ามีปัญหาระหว่างสื่อสารกับเด็กๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ที่ลิซ่าเป็นเมนเทอร์ ล่ามแปลไม่ตรงกับคำพูดที่ลิซ่าต้องการจะสื่อ รวมถึงภาพโปรโมตในรายการของลิซ่าที่ออกมามีคุณภาพต่ำกว่าคนอื่น 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมที่ไม่ช่วยเสริมลุคและบุคลิกของลิซ่าให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างที่ควรจะเป็น การไม่ปล่อยให้ลิซ่าได้แสดงศักยภาพในการเต้นอย่างเต็มที่ในหลายๆ เพลงที่โปรโมตแม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งเมนแดนเซอร์ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

โดยแฟนคลับของลิซ่าหลายประเทศทั่วโลก ทั้งจีน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย อเมริกา รวมถึงประเทศไทย ช่วยกันเทรนด์แฮชแท็ก #YGTreatLisaRight ในโซเชียลมีเดีย รวมถึงการโพสต์คำที่เกี่ยวข้องต่างๆ เช่น YG STOP MISTREATING LISA และ YG STOP SABOTAGING LISA พร้อมข้อความว่า “อย่าแทรกแซงรบกวนลิซ่าให้เธอทำในสิ่งที่ต้องการ อย่าเพิ่มเงื่อนไขการทำงานที่ไม่มีเหตุผลและยอมรับไม่ได้ในข้อตกลงกับแบรนด์ต่างๆ อย่าปฏิบัติกับเธอเพียงแค่เธอเป็นสินค้าที่สร้างกำไร”

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ แฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” ทั่วโลกเรียกร้องให้ YG ดูแลลิซ่าให้ดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook