p n v . คัมแบ็กเล่าเรื่องแอบรักแบบเจ็บๆ ในเพลงใหม่ "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)" | Sanook Music

p n v . คัมแบ็กเล่าเรื่องแอบรักแบบเจ็บๆ ในเพลงใหม่ "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)"

p n v . คัมแบ็กเล่าเรื่องแอบรักแบบเจ็บๆ ในเพลงใหม่ "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พบเห็นเหตุการณ์การแอบรักบ่อยครั้ง p n v . (เปรมนุวัฒน์ เลิศทวีเดช) ศิลปินผู้รับบทคนแอบรักผ่านผลงานตัวเองก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)" เพลงเศร้าๆ เหงาๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ได้แต่จ๋อยเมื่อพบกับความผิดหวัง 

การกลับมาครั้งนี้ p n v . มาเล่าเรื่องราวผ่านดนตรีป๊อปที่ฟังง่ายในจังหวะกลางๆ ที่มีซาวด์ความวินเทจผสมอยู่ และยังได้ เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี จากทีมงาน Madpuppet Studio มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงนี้อีกด้วย จึงทำให้เกิดการผสมผสานของเนื้อร้องและทำนองให้มีมิติมากขึ้น

และเพื่อเป็นการย้ำให้ทุกคนได้เห็นภาพแบบชัดๆ ในมิวสิควิดีโอจึงเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกวางตำแหน่ง เพื่อนที่ดีเท่านั้นและไม่เคยที่จะได้ก้าวล้ำเส้นออกมาแม้จะอยากทำมาแค่ไหน แถมหนำซ้ำยังต้องมาคอยฟังเรื่องของคนที่เธอแอบชอบตลอดเวลาแม้จะไม่อยากฟังก็ตาม

โดย p n v . ได้เล่าให้ฟังว่า "จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มต้นจากที่มีหลายคนมักทักว่าทำไมผมถึงชอบเขียนเพลงที่ผิดหวัง ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบที่จะเล่ามุมมองของความรักที่ไม่สมหวังผ่านเนื้อหาของเพลงแต่ก็ไม่ได้อยากให้รู้สึกเศร้าผิดหวังจนเกินไปจึงเลือกที่จะทำดนตรีให้มีจังหวะเพื่อกลบไม่ให้รู้สึกดิ่งลงไป ก็เหมือนกับเพลง "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)" ที่ผมได้นำเอาเรื่องราวที่น่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายคน โดยเลือกที่จะเล่าถึงความรักของคนที่ยังไม่มูฟออน ยังคงรัก และภักดีกับคนคนหนึ่งไม่เปลี่ยนต่อให้เธอไปชอบใครก็ยังคงรักเธอแค่คนเดียว พอหลังจากได้ปล่อยออกมาก็มีแฟนเพลงเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันมาเยอะเลยครับ ซึ่งผมได้เข้าไปอ่านทุกคอมเม้นท์ไม่น่าเชื่อว่ามีคนที่ตกอยู่ในสถานะแอบรักกัน มากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาฟังกัน สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนได้กดเข้าไปฟังไปชมกันเยอะๆ นะครับ ไม่ว่าคุณจะมีอาการแบบในเพลงหรือไม่ก็สามารถดื่มด่ำไปกับความรู้สึกของคนแอบรักได้เช่นกันครับ" 

แฟนๆ สามารถหาฟังเพลง "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)" ได้แล้วทั้งใน JOOX Music Application และ Sanook Music หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ p n v . คัมแบ็กเล่าเรื่องแอบรักแบบเจ็บๆ ในเพลงใหม่ "เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook