แนนซี่ MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่าย ค่ายเตรียมเอาผิดคนถ่ายรูป-โพสต์-แชร์ถึงที่สุด | Sanook Music

แนนซี่ MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่าย ค่ายเตรียมเอาผิดคนถ่ายรูป-โพสต์-แชร์ถึงที่สุด

แนนซี่ MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่าย ค่ายเตรียมเอาผิดคนถ่ายรูป-โพสต์-แชร์ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนนซี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่ายลงในโลกออนไลน์ ต้นสังกัดเตรียมใช้กฎหมายลงโทษผู้กระทำความผิด รวมถึงผู้ที่ส่งต่อภาพในออนไลน์ด้วย

 

MLD Entertainment ต้นสังกัดของวง MOMOLAND ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่ แนนซี่ สมาชิกของวง MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีลงในอินเตอร์เน็ต และ social media โดยทางต้นสังกัดแจ้งว่าเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของแนนซี่มาก และจะเอาผิดผู้ที่กระทำความผิดทั้งคนถ่ายภาพและคนส่งต่อภาพอย่างสุดความสามารถ

คำแถลงการณ์ของ MLD Entertainment มีดังนี้

 

“สวัสดีจาก MLD Entertainment

จากเหตุการณ์ที่มีการส่งต่อภาพแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายของแนนซี่ในโลกออนไลน์ และ social media

แนนซี่ เป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีที่แอบถ่ายที่ไม่เหมาะสม คนที่ต้องได้รับการปกป้องและใส่ใจเป็นอันดับแรกคือแนนซี่ ทางเราจึงอยากขอความร่วมมือจากทุกๆ คนด้วยหัวใจอันหนักอึ้งนี้ด้วย

เราจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ชั้นศาลในต่างประเทศ เพื่อเอาผิดทางกฏหมายต่อผู้ที่กระทำความผิดฐานโพสต์รูป และผู้ที่ส่งต่อรูปโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถึงที่สุด นอกจากเราจะยังเอาผิดในฐานะพลเมืองที่กระทำอาชญากรรมเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายภายใต้พระราชบัญญัติว่าด้วยการลงโทษเป็นกรณีพิเศษ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น อาชญากรรมทางเพศ การจงใจกระจายภาพอนาจารภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอีกด้วย

แนนซี่กำลังได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนักจากเหตุการณ์นี้ เราจึงอยากขอความกรุณาจากทุกคน ช่วยให้เราหยุดการโพสต์ข้อความต่างๆ ที่ทำให้ศิลปินของเราเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องศิลปินของเราด้วยการเฝ้าดูสถานการณ์ต่อไปอย่างไม่ลดละ เราหวังว่าเราจะสามารถเอาผิดทางกฏหมายกับผู้ที่กระทำความผิดในครั้งนี้ให้จงได้ และจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

เราอยากขอขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรัก ความหวังดี และคอยสนับสนุนศิลปินของเรามาโดยตลอด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถดูแลศิลปินของเราให้ดีที่สุด เพื่อให้ศิลปินได้มีความเป็นส่วนตัวและได้รับสิทธิที่ควรได้ให้มากที่สุด

ขอบคุณ”

หลังมีข่าวออกมา แฟนๆ แห่ให้กำลังใจผ่านแฮชแท็ก #OurRainbowNancy เพื่อให้แนนซี่ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แนนซี่ MOMOLAND ถูกปล่อยภาพแอบถ่าย ค่ายเตรียมเอาผิดคนถ่ายรูป-โพสต์-แชร์ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook