"หลิว อาจารียา" ปรับลุครับปีใหม่ เปลี่ยนจน "ฝน ธนสุนธร" คอมเมนต์แซว | Sanook Music

"หลิว อาจารียา" ปรับลุครับปีใหม่ เปลี่ยนจน "ฝน ธนสุนธร" คอมเมนต์แซว

"หลิว อาจารียา" ปรับลุครับปีใหม่ เปลี่ยนจน "ฝน ธนสุนธร" คอมเมนต์แซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่มาสักพักใหญ่ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ศิลปินลูกทุ่งที่โด่งดังจากผลงานเพลงแดนซ์อย่าง "สะใภ้นายก", "คาถาขอใจ" และ "ชิเมโจได๋" ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการเผยภาพทรงผมใหม่ที่เธอไม่เคยทำมาก่อน 

ในภาพของหลิวนั้นเธอได้มาพร้อมผมทรงหน้าม้าซึ่งถูกทำสีใหม่ให้อ่อนลง ซึ่งหลังจากที่ทำเสร็จเธอก็ได้โพสต์ภาพลุคใหม่ลงในอินสตาแกรม โดยในภาพที่ 2 เธอมาพร้อมแคปชั่นว่า "หน้าตาไม่เอาถ่าน เลยต้องยิ้มหวานไว้ก่อน #เห่อผมใหม่"

โพสต์ภาพทรงผมใหม่ของหลิวนั้นได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาคอมเมนต์ก็คือ ฝน ธนสุนธร ที่เขียนว่า "สาวฝรั่งรึเปล่าเนี่ย" ซึ่งหลิวเองก็ได้ตอบกลับจนหลายๆ คนทราบว่าหลิวคือผู้ที่แนะนำให้หลิวปรับทรงผมครั้งนี้

ช่วงปี 2020 หลิว อาจารียา ได้มาพร้อมเพลง "เอ้อเฮ้ยอ้าย" ซึ่งเธอได้ศิลปินอย่าง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC., รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์จากวง Tattoo Colour และ บิว Lemon Soup (รังสรรค์ ปัญญาใจ) มาแต่งเนื้อร้อง และได้โปรดิวเซอร์ดีกรีร็อคเกอร์แถวหน้าอย่าง แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม มาดูแลภาพรวมผลงาน โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังเปลี่ยนลุคแล้วเธอจะมีผลงานอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง 

อัลบั้มภาพ 123 ภาพ

อัลบั้มภาพ 123 ภาพ ของ "หลิว อาจารียา" ปรับลุครับปีใหม่ เปลี่ยนจน "ฝน ธนสุนธร" คอมเมนต์แซว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook