"ทอม อิศรา" คัมแบ็ก! ถ่ายทอดเสียขยี้อารมณ์เหงาในเพลงใหม่ "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" | Sanook Music

"ทอม อิศรา" คัมแบ็ก! ถ่ายทอดเสียขยี้อารมณ์เหงาในเพลงใหม่ "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก"

"ทอม อิศรา" คัมแบ็ก! ถ่ายทอดเสียขยี้อารมณ์เหงาในเพลงใหม่ "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการรับฤดูส่งท้ายปี ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" ซึ่งผลงานนี้เขาได้ทำออกมาเพื่อประกอบซีรส์เรื่องใหม่ Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน ที่เพิ่งเริ่มฉายไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเพลง "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" เกิดจากไอเดียที่ว่า ความรู้เหงาของคนที่ห่างไกลกัน และยิ่งห่างไกลมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ซึ่งผลงานนี้มาพร้อมกลิ่นอายซาวด์เอเชี่ยนบัลลาดที่ผสมผสานดนตรีเครื่องสาย และอยู่ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์อย่าง แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย

ซึ่งทอมได้พูดถึงการทำซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่า "ครับ สำหรับเพลง "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" จะบอกได้ว่าระยะทางที่ห่างไกลกัน เพลงนี้จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงาแบบดิ่งอารมณ์มากๆ  ยิ่งถ้าช่วงบรรยากาศแบบปลายปีนี้ เหมาะมากๆ ครับ ทำให้เราได้ถามใจตัวเอง และทบทวนความรักที่เก็บไว้ อย่างในเพลงจะสื่อถึงเมื่อหัวใจเธอรู้สึกเหงา คนอยู่ไกลตรงนี้อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงาไม่ต่างกัน เพลงนี้นอกจากจะเข้าใจความรู้สึกคนเหงา ความห่วงใย ความคิดถึง ของคนไกลยิ่งห่างกันมากแค่ไหนความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ว่าคิดถึง อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงา ขอบอกผ่านเสียง บวกกับการผสมผสานที่มีดนตรีสไตล์เอเชี่ยนบัลลาดทั้งเนื้อหาที่ผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิดดราม่าในหัวใจ ดึงความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุด เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริงๆ ครับ อยากให้ลองฟังกันดู ซึ่งต้องขอบคุณทาง VIU สำหรับเพลง "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" เป็นเพลงประกอบในซีรีส์เรื่อง Voice in The Rain เสียงรักในสายฝน ซึ่งเพลงนี้เราได้พี่แม็ค ศรัณย์ เป็นโปรดิวเซอร์ รวมทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ซึ่งการันตีเลยว่าเนื้อหาต้องโดนใจ อิน บีบอารมณ์หัวใจคนฟังอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามฟังกัน ขอบคุณครับ" 

ใครที่ฟังเพลง "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก" แล้ว ยังสามารถติดตามซีรีส์ Voice in The Rain เสียงรักในสายฝน ซึ่งนำแสดงโดย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ได้ที่ช่อง Workpoint ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.30 น. โดยตอนแรกได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ทอม อิศรา" คัมแบ็ก! ถ่ายทอดเสียขยี้อารมณ์เหงาในเพลงใหม่ "ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook