วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี | Sanook Music

วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี

วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะผ่านพ้นเดือนปีที่หนักหน่วงสำหรับทุกๆ คน เพื่อเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งความหวัง วันนี้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) เลยขอมาส่งความรักความห่วงใย และกำลังใจมาให้แฟนเพลงทุกคนผ่านบทเพลง "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ"

การกลับมาครั้งนี้เบิ้ลมากับซิงเกิลใหม่มาแปลกแหวกแนว กับงานดนตรีที่ผสมผสานความเป็นไทย อีสาน และสากลเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งวิธีการร้อง การเอื้อน รวมทั้งดนตรีที่มีทั้ง ระนาด, ซอ, พิณ, แคน และยังเติมสีสันในจังหวะเร็กเก้เข้าไปอีกด้วย บวกกับเนื้อหาน่ารักๆ ที่ฝากความคิดถึง ความห่วงใย และให้กำลังใจคนรักที่อยู่ห่างไกล ผ่านถ้อยคำสั้นๆ ก่อนเข้านอนว่า "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" 

ส่วนมิวสิควิดีโอได้นางเอกหนัง กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา ฉ่ำฟ้า จากภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักด้วยรอยยิ้มสดใสให้ทุกคนฝันหวานไปพร้อมๆ กัน โดย ล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดวิวผ่านหลักล้านในวันที่ 18 ธันวาคมไปแล้ว และยอดวิวปัจจุบันอยู่ที่หลัก 2 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 ธันวาคม)

โดยเบิ้ล ปทุมราช กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า "จะปีใหม่แล้ว ผมก็อยากจะสร้างงานเพลงแบบใหม่ๆ เพื่อท้าทายตัวเอง และเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ส่วนเอ็มวีผมอยากสื่อสารให้ออกมาในแนวที่เป็นชีวิตจริงของผมเอง คือจะมีแฟนคลับที่ต้องทำงานกันในช่วงค่ำๆ ดึกๆ ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนเริ่มพักผ่อนกัน และก็มีตัวละครสมมุติขึ้นมาเป็นคนรักของผม น้องกุ๊งกิ๊ง ที่ต้องเข้าเวรทำงานอยู่เหมือนกัน ผมก็เลยอยากรอส่งทุกๆ คนเข้านอน เป็นเอ็มวีที่อยากให้ดูง่ายๆ สบายๆ ไม่ซ้ำซ้อน ดูไปก็ยิ้มมีความสุขตามที่ผมอยากสื่อสารให้ทุกคนที่ได้ฟังแล้วมีความสุขกันนะครับ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook