วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/485/2427145/mt.jpgวันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี

    วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี

    2020-12-21T07:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ก่อนจะผ่านพ้นเดือนปีที่หนักหน่วงสำหรับทุกๆ คน เพื่อเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งความหวัง วันนี้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) เลยขอมาส่งความรักความห่วงใย และกำลังใจมาให้แฟนเพลงทุกคนผ่านบทเพลง "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ"

    การกลับมาครั้งนี้เบิ้ลมากับซิงเกิลใหม่มาแปลกแหวกแนว กับงานดนตรีที่ผสมผสานความเป็นไทย อีสาน และสากลเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งวิธีการร้อง การเอื้อน รวมทั้งดนตรีที่มีทั้ง ระนาด, ซอ, พิณ, แคน และยังเติมสีสันในจังหวะเร็กเก้เข้าไปอีกด้วย บวกกับเนื้อหาน่ารักๆ ที่ฝากความคิดถึง ความห่วงใย และให้กำลังใจคนรักที่อยู่ห่างไกล ผ่านถ้อยคำสั้นๆ ก่อนเข้านอนว่า "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" 

    ส่วนมิวสิควิดีโอได้นางเอกหนัง กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา ฉ่ำฟ้า จากภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักด้วยรอยยิ้มสดใสให้ทุกคนฝันหวานไปพร้อมๆ กัน โดย ล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดวิวผ่านหลักล้านในวันที่ 18 ธันวาคมไปแล้ว และยอดวิวปัจจุบันอยู่ที่หลัก 2 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 ธันวาคม)

    โดยเบิ้ล ปทุมราช กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า "จะปีใหม่แล้ว ผมก็อยากจะสร้างงานเพลงแบบใหม่ๆ เพื่อท้าทายตัวเอง และเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ส่วนเอ็มวีผมอยากสื่อสารให้ออกมาในแนวที่เป็นชีวิตจริงของผมเอง คือจะมีแฟนคลับที่ต้องทำงานกันในช่วงค่ำๆ ดึกๆ ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนเริ่มพักผ่อนกัน และก็มีตัวละครสมมุติขึ้นมาเป็นคนรักของผม น้องกุ๊งกิ๊ง ที่ต้องเข้าเวรทำงานอยู่เหมือนกัน ผมก็เลยอยากรอส่งทุกๆ คนเข้านอน เป็นเอ็มวีที่อยากให้ดูง่ายๆ สบายๆ ไม่ซ้ำซ้อน ดูไปก็ยิ้มมีความสุขตามที่ผมอยากสื่อสารให้ทุกคนที่ได้ฟังแล้วมีความสุขกันนะครับ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ครับ"

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ" ปิดท้ายปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :RSIAMMUSIC