"GUNGUN-พร จันทพร" ตามหาเงาเสียง "กิ๊กดู๋ฯ" เจอ "ต้นหอม" เต้นสะท้านรายการ | Sanook Music

"GUNGUN-พร จันทพร" ตามหาเงาเสียง "กิ๊กดู๋ฯ" เจอ "ต้นหอม" เต้นสะท้านรายการ

"GUNGUN-พร จันทพร" ตามหาเงาเสียง "กิ๊กดู๋ฯ" เจอ "ต้นหอม" เต้นสะท้านรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสอันร้อนแรงของเพลง "ปูหนีบอิปิ" และ "วาฬเกยตื้น" ในปีที่ผ่านมา งานนี้ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ ทนกระแสเรียกร้องไหว คว้าสองศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง พร จันทพร เจ้าของเพลง "ปูหนีบอิปิ" และ กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ หรือ GUNGUN เจ้าของเพลง "วาฬเกยตื้น" มีท่อนฮุคสุดฮอต "รักก็คือรัก หลงก็คือหลง  ถ้าถามชาวประมงก็คงไม่เข้าใจ" ขึ้นนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

และในโอกาสที่เจ้าของเพลง "ปูหนีบอิปิ" มาร่วมรายการ พิธีกรอย่างกิ๊ก และ ต้นหอม-สกุลตลา เทียนไพโรจน์ ก็ได้ขอนำผลงานดังกล่าวมาเต้นคัฟเวอร์ ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันเงาเสียง ซึ่งเราต้องมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง พร จันทพร และ GUNGUN  

จากนั้นถึงช่วงการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีคัฟเวอร์บทเพลงเวอร์ชั่นกิ๊กดู๋ โดยสัปดาห์นี้พบกับ แซ็ค ชุมแพ ที่เปลี่ยนแนวมาในเพลง "วาฬเกยตื้น" พร้อมโชว์เสียงร้องฉีกแนวจนทุกคนตะลึง เพื่อแข่งกับ อาไท-สุภทัต โอภาส ที่พาแฝดคนละฝาน้องอย่าง ดีดี หนุ่มน้อยหน้าตาละม้ายคล้ายอาไทตอนเด็กมาคัฟเวอร์เพลง "ปูหนีบอีปิ" ที่ถูกทำดนตรีเป็นเวอร์ชั่นร็อค

โดย พร จันทพร ได้พูดถึงการมาร่วมรายการว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ว้าวมาก อิ่มเอมใจและสนุกมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะได้มายืนตรงนี้เลย จริงๆ แล้วเพลงนี้เคยมีกระแสมานานแล้วและมันหลับไป มาวันนี้มันสามารถกลับมาได้ ไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันนะคะ เราเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเป็นเงาเสียงคนอื่น แต่มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของเงาเสียงเอง รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านนะคะ"   

ส่วน GUNGUN ก็เปิดใจเรื่องการร่วมรายการว่า "ตื่นเต้นมากครับ ผมติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ 10 ขวบ ดีใจ และภูมิใจที่มีวันนี้ผมได้มายืนในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พอผมได้มาจริงๆ ค้นพบว่าสนุกมาก สีสันหลากหลาย ขอบคุณเงาเสียงของผม และก็คนที่ชื่นชอบเพลงผมด้วยนะครับ และที่พิเศษคือมีการแข่งขันคัฟเวอร์ด้วยได้มาฟังเพลง "วาฬเกยตื้น" ในรูปแบบ เเซ็ค ชุมแพชอบมากอยากให้ติดตามชมกันเลย" 

แฟนๆ ของ GUNGUN และ พร จันทพร สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "GUNGUN-พร จันทพร" ตามหาเงาเสียง "กิ๊กดู๋ฯ" เจอ "ต้นหอม" เต้นสะท้านรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook