BTS เปิดตัวปังในไทย พาเพลง "Life Goes On" ฮิตติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

BTS เปิดตัวปังในไทย พาเพลง "Life Goes On" ฮิตติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX

BTS เปิดตัวปังในไทย พาเพลง "Life Goes On" ฮิตติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอัลบั้มชุด BE ของวงไอดอลระดับโลกอย่าง BTS ได้มาพร้อมเพลงโปรโมทอย่าง "Life Goes On" ซึ่งนอกจากตัวอัลบั้มจะได้รับความนิยมอย่างสูงในทั่วโลกแล้ว ผลงานอย่าง "Life Goes On" ก็ฮิตจนสามารถเข้ามาติดท็อปเท็นชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 ด้วย

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาเพลง "Life Goes On" ได้เข้ามาติดอันดับ 10 ของชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้เหมือนเพลง "Dynamite" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่

 

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้ว 5 สัปดาห์ติดต่อกัน และมียอดวิวสูงขึ้นไม่หยุด 

 นอกจากเพลง "ดึงดัน" แล้ว อีกเพลงภายใต้โปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 อย่าง "ไปไม่ถึง" ของ Big Ass และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ก็กำลังมาแรงในชาร์ต จนล่าสุดเข้ามาติดอันดับ 6 แล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะขึ้นอันดับ 1 ได้หรือไม่ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BTS เปิดตัวปังในไทย พาเพลง "Life Goes On" ฮิตติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook