BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ “BE” พร้อมเอ็มวีให้กำลังใจคนท้อ “Life Goes On” | Sanook Music

BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ “BE” พร้อมเอ็มวีให้กำลังใจคนท้อ “Life Goes On”

BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ “BE” พร้อมเอ็มวีให้กำลังใจคนท้อ “Life Goes On”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BTS คัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเต็ม BE (Deluxe Edition) ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020 เวลาเที่ยงตรง (ตามเวลาในประเทศไทย) นอกจากจะมีเพลงฮิตอันดับ 1 Billboard อย่าง Dynamite ที่ปล่อยให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว ยังมีเพลงเพิ่มใหม่เข้ามาอีก 7 เพลง รวมไปถึงเพลงไตเติลแทร็กLife Goes On อีกด้วย

จากข้อมูลจากค่ายต้นสังกัด Big Hit Entertainment เผยว่า อัลบั้ม BE จะเป็นอัลบั้มที่สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ที่ซับซ้อน หลังจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนรับรู้ถึงความตระหนก ความกลัว ความสิ้นหวัง และความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก แต่ในเพลงก็จะแฝงข้อความดีๆ ที่ช่วยให้กำลังใจกับทุกคนร่วมผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และเพราะเป็นการตกตะกอนความคิดของสมาชิกแต่ละคน จึงทำให้อัลบั้มนี้ตั้งชื่อว่า BE คือสิ่งที่เป็น ที่เกิดขึ้นอยู่ในช่วงนี้ของแต่ละคนนั่นเอง

เพลงไตเติล Life Goes On เป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอป ที่มีซาวน์ละมุนๆ ของอะคูสติกกีตาร์ พร้อมด้วยแมสเสจที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจให้มีความเข้มแข็ง พร้อมต่อสู้กับอุปสรรคใดๆ ในชีวิตอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่แบ่งสมาชิกเป็นยูนิตย่อย Suga, J-Hope, จิมิน, และ V กับเพลง “Fly to My Room” ส่วน RM, จิน และ จองกุก มาในเพลง “Stay” และยังมีเสียงพูดจากสมาชิกในวงที่พูดถึงช่วงเวลาที่ได้เห็นเพลง Dynamite ขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 อีกด้วย

อัลบั้ม BE นอกจากจะเป็นผลงานที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ทั้งโปรดิวซ์ แต่งเนื้อเพลง และทำนองแล้ว ยังมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นเมื่อหนุ่มๆ มีโอกาสได้ออกไอเดียในการคัดสรร และวางแผนองค์ประกอบโดยรวมของอัลบั้ม ภาพต่างๆ ในอัลบั้ม และมิวสิควิดีโออีกด้วย

BTS (방탄소년단) 'Life Goes On' Official MV

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่ “BE” พร้อมเอ็มวีให้กำลังใจคนท้อ “Life Goes On”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook