SUPER JUNIOR ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

SUPER JUNIOR ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ธ.ค. นี้

SUPER JUNIOR ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SUPER JUNIOR วงไอดอลมากความสามารถ กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาว E.L.F. (เอลฟ์) กันอีกครั้ง กับการฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 เพลงใหม่ มิวสิควิดีโอใหม่ และแฟนมีตติ้งออนไลน์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีร่วมกับแฟนๆ SUPER JUNIOR เตรียมออกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 10 เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ที่สนับสนุน SUPER JUNIOR มาตลอดระยะเวลา 15 ปี โดยอัลบั้มชุดนี้ นับเป็นอัลบั้มใหม่ของวงในรอบ 11 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 TIMELESS ออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เพลงแรกที่จะปล่อยออกมาก่อนคือเพลง “The Melody” เพลงจังหวะกลางๆ ที่มีความน่าประทับใจตรงซาวด์ “ผิวปาก” ที่ให้ความรู้สึกดีราวกับหวนนึกถึงช่วงเวลาอันแสนพิเศษในอดีต นอกจากนี้ยังได้ อีทึก และ เยซอง เข้ามามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำให้เพลงนี้มีความหมายมากขึ้นอีกด้วย โดย “The Melody” จะถูกปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

SUPER JUNIOR 슈퍼주니어 '우리에게 (The Melody)' MV Teaser 

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยแฟนมีตติ้งออนไลน์ Beyond LIVE - SUPER JUNIOR 15th Anniversary Special Event – 초대(Invitation) ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE โดยในงานนี้จะมีนิทรรศการออนไลน์ และช่วงพูดคุยที่ได้ย้อนกลับไปมองประวัติศาสตร์ของ SUPER JUNIOR รวมถึงเวทีการแสดงเพลงฮิตต่างๆ

elul4v6vkaabh1r

Beyond LIVE - SUPER JUNIOR 15th Anniversary Special Event – 초대 (Invitation) เริ่มเปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง NAVER V LIVE และ YES24 สำหรับแพ็คเกจบัตรเข้าชม +MD และสินค้าสำหรับแฟนคลับ นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายสินค้า MD ไลน์อัพที่ 2 ทางเว็บไซต์ SMTOWN & STORE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook