getsunova คว้า "เฌอเอม" ถ่ายทอดดราม่าคนคั่นเวลาในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดแวะพัก" | Sanook Music

getsunova คว้า "เฌอเอม" ถ่ายทอดดราม่าคนคั่นเวลาในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดแวะพัก"

getsunova คว้า "เฌอเอม" ถ่ายทอดดราม่าคนคั่นเวลาในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดแวะพัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้วง getsunova ที่นำโดยสมาชิกอย่าง เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ได้กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม getsunova 2.5 ซึ่งนอกจากเพลง "ลืมว่าต้องลืม", "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม", "หน้ากาก" และเพลงพิเศษ "คำถามซึ่งไร้คนตอบ" แล้วผลงานชุดนี้ก็มีซิงเกิล "จุดแวะพัก (0.5)" ด้วย

เพลง "จุดแวะพัก (0.5)" เป็นซิงเกิลที่มีเนื้อหาพูดถึงการเป็นคนคั่นเวลาและมีชื่อเพลงที่ออกนอกกรอบความย้อนแย้งในสไตล์ของ getsunova ซึ่งเป็นลายเซ็นประจำตัวของวงไปแล้ว โดยในส่วนของเอ็มวีก็ได้ เฌอเอม ชญาธนุส นางแบบที่หลายคนจับตามาถ่ายทอดอารมณ์เทาๆ ของความรักที่ไม่สมหวัง

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ ทีมงานพานักแสดงและศิลปินเดินทางไปย่านปทุมธานีคลอง 7 โดยโลเกชั่นหลักเป็นทุ่งหญ่าโล่งกว้าง และมีรถบ้านเป็นพร็อพหลัก โดย 3 นักแสดง เฌอเอม ชญาธนุส, หมี-ถิรวัฒน์ โงสว่าง และ Michael Pugh ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเส้นเรื่องของความรักในกลุ่มเพื่อน ซึ่งหมี ถิรวัฒน์ เป็นตัวแทนของชายหนุ่มที่ต้องปกปิดสถานะและความรู้สึก 

เฌอเอม-หมี

โดย นต ปณต มือกีตาร์เผยถึงแรงบันดาลใจของการแต่งเพลงนี้ว่า "พอเราได้คอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้ ผมก็รู้สึกว่าอยากแต่งเพลงที่ชื่อ "จุดแวะพัก" ขึ้นมา โดยชื่อเพลงมาจากการที่เราเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดกันบ่อยๆ และแต่ละที่จะมีจุดแวะพักรถ เราเลยรู้สึกว่าที่พักเหล่านี้บางทีก็น่าสงสารเหมือนกันนะ เป็นเพียงจุดแวะเพื่อกินข้าว กินน้ำ แล้วก็ผ่านเลยไป ไม่ได้เป็นจุดหมายหลัก หรือจุดสำคัญของใคร เป็นมุมมองที่อยากนำมาเขียนเป็นเพลงรัก แทนคนที่รู้สึกน้อยใจอะไรบางอย่าง เหมือนในเนื้อเพลงที่บอกว่า...เพราะฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก เป็นแค่จุดแวะพัก ในยามเหงา หากรู้สึกอ่อนล้าเมื่อไหร่ แค่ทัก ฉันจะอยู่ตรงนั้น ดูแลก่อนเธอไปต่อ เฝ้ามองดูเธอเดินสู่จุดหมาย"

สำหรับใครที่ชื่นชอบความดราม่าของเอ็มวี "จุดแวะพัก (0.5)" สามารถฟังเพลงนี้รวมถึงซิงเกิลอื่นในอัลบั้ม getsunova 2.5 ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ getsunova คว้า "เฌอเอม" ถ่ายทอดดราม่าคนคั่นเวลาในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดแวะพัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook