"หญิงลี" ร่ำไห้! ย้อนเล่าถึงวันที่ทำงานหนักและใช้สเตียรอยด์จนหัวใจเกือบล้มเหลว | Sanook Music

"หญิงลี" ร่ำไห้! ย้อนเล่าถึงวันที่ทำงานหนักและใช้สเตียรอยด์จนหัวใจเกือบล้มเหลว

"หญิงลี" ร่ำไห้! ย้อนเล่าถึงวันที่ทำงานหนักและใช้สเตียรอยด์จนหัวใจเกือบล้มเหลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ร่วมงานกับ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ในเพลง "สายบันเทิง" นักร้องลำซิ่งดัง หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล ได้มาร่วมรายการ The Driver และกลายเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่มาร่วมรายการ ซึ่งเธอได้บอกเล่าถึงปัญหาสุขภาพที่ทำให้เธอต้องหายจากวงการ 

 

โดยหญิงลีได้เปิดใจในรายการว่า ช่วงปี พ.ศ. 2557 เธอเคยทำงานหนักจนมีงานโชว์ 70 งานใน 1 เดือน ซึ่งทำให้ใช้ยาที่มีสเตียรอยด์เพื่อรักษาเส้นเสียงที่แหบจนติดเป็นนิสัย ทำให้ร่างกายเธอมีขาเล็กลีบและตัวบวมใหญ่ขึ้นมา จนทำให้คนวิจารณ์เรื่องหน้าไปในขณะที่ขาเธอก็ลีบจนต้องมีคนช่วยแต่งตัวให้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เธอเริ่มตัดสินใจรักษาตัว

ซึ่งก่อนที่ร่างกายจะหาย หญิงลีก็ผ่านจุดที่ความดันและอัตราการเต้นหัวใจสูงจนเกือบเกิดอาการหัวใจล้มเหลว และทำให้เธอไม่สามารถไปเยี่ยมคุณแม่ที่กำลังผ่าตัดได้ แต่ถึงแม้จะมีอาการป่วยหนัก หญิงลีก็รักษาตัวหายและกลับมาทำอัลบั้ม 3 ได้ ซึ่งพอเธอเล่าจบก็มีอาการน้ำตาไหลออกมา 

ถึงแม้จะมาเล่าเรื่องเศร้าในรายการ หญิงลีก็มีอาการยิ้มแย้มเมื่อเธอเล่าเรื่องชีวิตตัวเองตอนที่ค่อยๆ มีชื่อเสียงจนได้ทำอัลบั้ม แม้จะมีช่วงที่โดนแบนปล่อยเพลง ไปจนถึงการทำอัลบั้มชุดใหม่ที่ได้นักแต่งเพลงมืออาชีพมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube The Driver

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "หญิงลี" ร่ำไห้! ย้อนเล่าถึงวันที่ทำงานหนักและใช้สเตียรอยด์จนหัวใจเกือบล้มเหลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook