"ฝน ธนสุนธร" แพ้ทาง! โดน “ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล” โชว์เต้นมัดใจกลางรายการ | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" แพ้ทาง! โดน “ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล” โชว์เต้นมัดใจกลางรายการ

"ฝน ธนสุนธร" แพ้ทาง! โดน “ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล” โชว์เต้นมัดใจกลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเดือดจริงๆ สำหรับสัปดาห์ที่ 4 รายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star โดยในสัปดาห์นี้ทั้ง 4 ทีมจะต้องประชันกันในโจทย์ "เพลงรัก" ที่เสริมทัพความเข้มข้น ด้วยคณะกรรมการพิเศษมาร่วมตัดสิน ครูใหญ่ประจำสถาบันลูกทุ่งไอดอล ฝน ธนสุนธร และลูกทุ่งสาวอินดี้ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา)

ซึ่งสัปดาห์นี้แต่ละทีมส่งลูกทีมมาสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี โดยทีมสีฟ้าของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ส่งตัวแรง เจ้าของแชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่นล่าสุด สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม มาร้องเพลงอีสาน "ฮัก ฮัก ฮัก" ของ หนิง ต้นไม้มิวสิค ส่วนทีมสีเหลือง เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ส่งหนุ่มขวัญใจสาวๆ ติณติณ จรัสรวี ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 3 มาโชว์เพลง "มักป่ะละ" ของ สแน็ก PTmusic ซึ่งเขาโชว์ลีลาท่าเต้น น่ารักน่าหยิก จนแฟนๆ ทั้งสตูดิโอโดนตกไปเต็มๆ ไม่เว้นแม้แต่ ฝน ธนสุนธร ที่หลงรักเสน่ห์ของติณติณ จนเก็บอาการไม่อยู่

โดย ฝน ธนสุนธรเผยเกี่ยวกับการมาร่วมรายการว่า "ดีใจได้กลับมาเวทีนี้อีกครั้ง กลับมาครั้งนี้ ความรู้สึกแตกต่างจากเดิมเราเห็นเด็กๆ ทุกคนโตขึ้นจากเด็กน้อยที่เข้ามาประกวด วันนี้ทุกคนมีความเป็นสตาร์หมดเลย พร้อมทั้งศักยภาพ เสียงร้อง ท่าเต้น ครบเครื่องมากๆ สำหรับครูฝน คนที่จะเป็นสตาร์ตัวจริงต้องน้ำไม่เต็มแก้ว ใครใส่อะไรเข้าไป สอนอะไรเข้าไปต้องรับได้หมด ซึ่งวันนี้ครูเห็นแล้ว ทุกคนเต็มที่มากๆ แต่มีโชว์นึงที่ยังตรึงใจอยู่เลยคือ โชว์ของติณติณ ขอยกให้เป็นโชว์ที่โก้มาก ชื่นใจมาก ดูก็รู้ว่าติณติณ พยายามฝึกฝน จนได้ขนาดนี้ มีเสน่ห์มากๆ ตลอดเวลา 4 นาทีตั้งแต่เริ่มจนจบ ติณติณสะกดคนดูไว้ได้ ไม่ว่าจะเดินซ้าย เดินขวา สะกดไว้ได้หมดเลย ขอชื่นชมมาถูกทางแล้ว ใครที่ดูโชว์นี้และไม่รักติณติณหมดใจ แปลว่าคนนั้นไม่มีหัวใจค่ะ"

แฟนๆ ที่ติดตามเวที ลูกทุ่งไอดอล All Star สามารถร่วมตัดสิแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star ด้วยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป๊กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือ Big Vote ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท ห้ามพลาดกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของเหล่าไอดอล และติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ใน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" แพ้ทาง! โดน “ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล” โชว์เต้นมัดใจกลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook